Quảng cáo

HLV Kiatisak: 'Đá đúng bài vở, thắng thua tôi đều hài lòng'

Thứ ba, 12/01/2021 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Trong ngày ra mắt hai tân binh mới, HLV trưởng CLB HAGL - Kiatisak đã lên tiếng khẳng định về lối đá mà ông theo đuổi ở mùa giải tới đây.

Sáng ngày 12/01, 5 ngày trước khi HAGL bước vào trận đấu đầu tiên ở V-League 2021, đội bóng phố Núi đã chính thức trình làng hai ngoại binh mới là tiền đạo người Brazil - Washington Brandao và trung vệ mang quốc tịch Hàn Quốc - Kim Dong-Su.

Kiatisak: 'Đá đúng bài vở, thua cũng được' Ảnh 1

Như vậy là trước khi mùa giải mới khởi tranh, tân HLV trưởng Kiatisak đã có đầy đủ ngoại binh và sẵn sàng chiến đấu, cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ khác. Việc tăng cường chất thép ở hàng phòng ngự cùng với đó là một cầu thủ Nam Mỹ được định giá lên tới 8 tỷ khiến cho HAGL trở nên khó chịu hơn bao giờ hết.

Chia sẻ sau buổi lễ ký hợp đồng với hai ngoại binh, huyền thoại bóng đá Thái Lan lại một lần nữa khẳng định thứ triết lý bóng đá mà mình đang và sẽ theo đổi ở HAGL: "Tôi nói với cầu thủ của tôi rằng tôi muốn họ chơi bóng ngắn và tấn công đẹp mắt. Tất nhiên bóng đá sẽ có lúc thắng và lúc thua. Miễn là họ thi đấu đúng bài vở đã đề ra, tôi sẽ hài lòng với đội".

Kiatisak: 'Đá đúng bài vở, thua cũng được' Ảnh 1
Kiatisak và hai ngoại binh mới của đội bóng trong buổi lễ ký kết hợp đồng sáng ngày 12/01.

Ở mùa giải năm nay, HAGL gần như lột xác hoàn toàn. Bầu Đức đã gọi Công Phượng trở lại sân Pleiku sau một mùa giải cho TP. Hồ Chí Minh mượn. Cùng với đó, ông bầu nổi tiếng của bóng đá Việt Nam cũng đã đích thân mời cựu thuyền trưởng của ĐTQG Thái Lan - Kiatisak ngồi vào ghế nóng. Không những thế, một số tiền khổng lồ cũng được HAGL bỏ ra để bổ sung lực lượng cho những mục tiêu dài hơi ở sân chơi quốc nội.

Kiatisak 'trình làng' 3 ngoại binh cho HAGL

Ngoại binh V-League đánh giá cao Quang Hải, Tiến Dũng trong cuộc đua QBV

Video: Văn Kiên, Đình Trọng ôm chặt Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải (Thực hiện: Thu Nga)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT