Quảng cáo

Nhận định Đà Nẵng vs SLNA: Lê Huỳnh Đức hết phép?

Thứ hai, 22/03/2021 13:17 PM (GMT+7)
A A+

Thất bại ở vòng đấu trước khiến SHB Đà Nẵng không còn bất khả chiến bại ở V.League. Chính điều này sẽ khiến thầy trò HLV Huỳnh Đức gặp khó khăn trước một SLNA có tinh thần đang lên.

Sau chuỗi ngày thăng hoa ở V.League 2021, CLB Đà Nẵng đã phải trở lại mặt đất với trận thua trước CLB Bình Định ở vòng 4. Đây được xem là một trận thua không đáng có với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức. Bởi rất có thể, sự tự tin và phong độ của các cầu thủ đội bóng sông Han sẽ bị sút giảm.

Vòng 5 V.Leaugue, CLB Đà Nẵng sẽ trở về sân nhà Hòa Xuân để tiếp đón đội bóng đang hừng hực khí thế là SLNA. Đội khách đang có tinh thần rất tốt khi vừa đánh bại đội bóng mạnh là Than Quảng Ninh. 

Chiến thắng trước Quảng Ninh không chỉ giúp thầy trò HLV Ngô Quang Trường có 3 điểm đầu tay, mà còn là thể hiện rõ sự chắc chắn nơi hàng thủ đội bóng xứ Nghệ. Lần đầu tiên ở mùa giải năm nay, SLNA không thủng lưới. Và đó cũng là lần đầu tiên, các học trò của HLV Ngô Quang Trường không rơi vào cảnh mất người vì chấn thương và thẻ phạt.

Ảnh 1
Trận đấu giữa SLNA và Đà Nẵng tới đây hứa hẹn sẽ rất căng thẳng.

Tinh thần đang lên cao, CLB SLNA chắc chắn sẽ đem tới rất nhiều khó khăn cho CLB Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức. Nên nhớ, tính từ năm 2015 đến nay, SLNA thắng tới 9 lần, hoà 4 và chỉ thua đúng 2 lần trước Đà Nẵng.

Điều này cho thấy được, xét về cả tinh thần lẫn lịch sử, CLB SLNA đều đang có lợi hơn hẳn CLB Đà Nẵng. Vậy nên, nếu không có sự chuẩn bị tốt, khó khăn lớn sẽ đến với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức ở trận cầu quan trọng này.

Màn so tài giữa Đà Nẵng vs Sông Lam Nghệ An sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 23/3.

Đội hình dự kiến

Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Đình Hoàng, Janclesio, Minh Đoàn, Công Nhật, Thanh Hải, Anh Tuấn, Minh Tâm, Rafaelson, Kebe, Đức Chinh.

SLNA: Văn Hoàng, Xuân Mạnh, Văn Khánh, Bá Sang, Đình Đồng, Đình Thắng, Đình Châu, Sỹ Sâm, Văn Đức, Bruno Henrique, Peter.

Hé lộ 'át chủ bài' được HLV Park gọi lên ĐT Việt Nam?

Ngao ngán ngoại binh, Lee Nguyễn được 'viện trợ' đối tác chất lượng

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA Đà Nẵng vs SLNA Lê Huỳnh Đức V.League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT