Quảng cáo

'Cực chẳng đã' HLV Park mới phải gọi trở lại người hùng AFF Cup?

Thứ hai, 22/03/2021 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù vừa ghi bàn trong màu áo Long An ở giải hạng Nhất Quốc gia, tuy nhiên theo chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải thì khả năng Anh Đức được gọi lên ĐTQG là không cao.

VIDEO: Anh Đức tỏa sáng trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán (Nguồn: VPF)

Trước những nỗi lo về vị trí tiền đạo của ĐTQG Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới, HLV Park Hang Seo từng thổ lộ rằng Anh Đức cũng có thể được gọi trở lại.

Và điều này càng có căn cứ hơn khi mới đây người hùng AFF Cup 2018 đã nổ súng trong trận đấu đầu tiên của mình trong màu áo CLB Long An ở giải hạng Nhất Quốc gia 2021. Tuy nhiên, theo những chia sẻ của chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải với chúng tôi thì cựu cầu thủ của HAGL khó lòng được trở lại ĐTQG.

"Tôi nghĩ rằng cực chẳng đã thì HLV Park Hang Seo mới phải gọi trở lại Anh Đức mà thôi. Trong trường hợp không thể tìm được một cái tên chất lượng nào cho vị trí trung phong cắm thì Anh Đức mới có thể được gọi lên tuyển.

Ở mùa trước, Anh Đức cũng được HAGL mời về, cũng ra sân đá nhưng cậu ấy không thể hiện được chút nào cả. Vấn đề bây giờ là Anh Đức đã mất đi nền tảng thể lực rồi thì khó có thể thi đấu và đạt hiệu quả cao như trước được nữa", chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho biết.

Ảnh 1
Anh Đức có được HLV Park Hang Seo gọi trở lại tập trung ĐTQG Việt Nam?

Trước đó, HLV Park Hang Seo khẳng định ở thời điểm hiện tại Việt Nam chỉ có ba tiền đạo giỏi là Tiến Linh, Đức Chinh và Công Phượng. Tuy nhiên, trong số này chỉ có Tiến Linh là ghi được 2 bàn sau bốn lượt trận đã qua của V-League 2021. Cầu thủ thuộc biên chế HAGL - Nguyễn Công Phượng vẫn chưa thể "khai nòng" ở mùa giải năm nay.

HLV CLB TP.HCM: 'CLB Hà Nội giống như Bayern Munich vậy'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anh Đức HAGL Park Hang Seo ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT