Quảng cáo

Hé lộ 'át chủ bài' được HLV Park gọi lên ĐT Việt Nam?

Thứ hai, 22/03/2021 11:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã tìm ra cái tên sẽ giúp ông giải quyết những vấn đề về mặt nhân sự ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.

Highlights Than Quảng Ninh 2-0 TP.HCM (Vòng 3 V-League 2021). Nguồn: Next Media

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, trong cuộc họp mới nhất cùng BHL ĐTQG Việt Nam thì HLV Park đã chọn được một vài gương mặt mới cho ĐTQG Việt Nam chinh chiến tại phần còn lại của VL World Cup 2022 cũng như các giải đấu lớn khác trong năm 2021.

Nổi bật trong số những cái tên mới được ông Park "chấm" chính là tiền vệ của CLB Bình Dương - Tô Văn Vũ. Theo thông tin của chúng tôi, sự đa năng và khả năng gây đột biến cực cao của thủ quân đội chủ sân Gò Đậu chính là nguyên nhân giúp anh ghi điểm cực cao trong mắt thầy Park.

Nếu như không có bất cứ vấn đề gì về sức khỏe trong khoảng thời gian từ nay đến khi ĐTQG Việt Nam tập trung, gần như chắc chắn Tô Văn Vũ sẽ có một suất trong đội hình của thầy Park dự VL World Cup.

Trong bối cảnh nhiều trụ cột cùng vị trí của Văn Vũ ở ĐTVN sẽ vắng mặt ở các trận đấu quan trọng sắp tới, tiền vệ Bình Dương nổi lên như là một sự bổ sung chất lượng cho thầy Park bởi sự đa năng và khả năng gây đột biến cực cao.

Ảnh 1
Tô Văn Vũ đang là trụ cột của CLB Bình Dương.

Tô Văn Vũ là trường hợp đặc biệt của Bình Dương nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. Anh sinh ra ở Thanh Hóa, phải rời quê hương vào Đồng Nai kiếm sống bằng nghề đánh giày. 

Mãi đến năm 20 tuổi, anh mới được nhận vào đội trẻ Đồng Nai – độ tuổi muộn để tập những kỹ năng cơ bản. Nhưng nỗ lực, ý chí và quyết tâm cao đã giúp Vũ nhanh chóng khắc phục những khiếm khuyết, tạo được chỗ đứng ở V.

Kể từ khi được huấn luyện viên Trần Bình Sự đưa về Bình Dương năm 2017, Tô Văn Vũ đã thăng tiến vượt bậc, chiếm được vị trí chính thức ở đội bóng đất Thủ. Tính luôn cả trận đấu với Hải Phòng , Tô Văn Vũ đã ra sân 77 trận cho đội nhà tại V.League, đóng góp gần 20 bàn thắng lẫn kiến tạo.

Lộ 'kẻ châm ngòi' khiến Xuân Trường và đồng đội nổi nóng

Hé lộ nguyên nhân khiến Xuân Trường 'phát cáu' với đồng đội

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VL World Cup 2022 ĐTVN HLV Park Hang Seo Tô Văn Vũ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT