Quảng cáo

Ngao ngán ngoại binh, Lee Nguyễn được 'viện trợ' đối tác chất lượng

Thứ hai, 22/03/2021 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã tập luyện trở lại cùng CLB TP.HCM sau thời gian dài hơn 3 tháng điều trị chấn thương.

Highlights Than Quảng Ninh 2-0 TP.HCM (Vòng 3 V-League 2021). Nguồn: Next Media

Theo thông tin của chúng tôi từ CLB TP.HCM, tiền đạo tân binh Hồ Tuấn Tài đã tập luyện trở lại cùng đồng đội, đảm bảo 100% thể lực để chuẩn bị cho hành trình sắp tới tại V.League.

Trước đó, Hồ Tuấn Tài chấn thương trong trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam hồi tháng 12. Từ đó đến nay, cựu tiền đạo SLNA phải ngồi ngoài sân cỏ và chờ ngày trở lại.

Hồ Tuấn Tài là bản hợp đồng cực kỳ đáng chờ đợi của CLB TP.HCM ở mùa giải này. Bởi lẽ, mùa giải 2020 vừa qua, tiền đạo 25 tuổi ghi được 5 bàn thắng, chỉ kém Công Phượng trong danh sách những chân sút nội ghi bàn nhiều nhất.

Nói về chuyện Tuấn Tài đầu quân cho CLB TPHCM, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ với truyền thông hồi tháng 11: "Tuấn Tài về với CLB TPHCM là một sự bổ sung chất lượng cho đội bóng. Chúng tôi theo dõi em ấy từ rất lâu và có được chữ ký của Tuấn Tài như sự mong đợi. 

Tôi tin Tuấn Tài sẽ chơi tốt trong màu áo CLB TPHCM. Bản thân em ấy cũng bày tỏ khát vọng lớn khi chọn CLB TPHCM để thi đấu kể từ V.League 2021".

Ảnh 1
Hồ Tuấn Tài đã trở lại cùng CLB TP.HCM

Với sự trở lại của một chân sút được đánh giá cực cao là Tuấn Tài, CLB TP.HCM nói chung hay Lee Nguyễn nói riêng chắc chắn là cực kỳ vui mừng. Bởi lẽ, ở thời điểm hiện tại thì các chân sút ngoại của "Chiến hạm đỏ" đang mang tới một nỗi thất vọng cực kỳ lớn. Thậm chí, ở trận gặp CLB Sài Gòn cuối tuần trước thì Lee Nguyễn đã không ít lần tỏ vẻ ngao ngán trước bộ 3 tiền đạo Brazil.

Ngày 23/3, CLB TP.HCM sẽ có trận tiếp đón CLB Hà Nội trên sân Thống Nhất. Hiện tại, đội bóng thành phố mang tên Bác đang đứng ở vị trí thứ 8 với 6 điểm sau 4 trận.

Lộ 'kẻ châm ngòi' khiến Xuân Trường và đồng đội nổi nóng

Hé lộ nguyên nhân khiến Xuân Trường 'phát cáu' với đồng đội

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB TP.HCM Lee Nguyễn Hồ Tuấn Tài V.League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo