Quảng cáo

LĐBĐ Hàn Quốc nói về việc chiêu mộ HLV Park Hang Seo

Thứ bảy, 13/03/2021 13:57 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện LĐBĐ Hàn Quốc - ông Lee Hak Jin đã có những chia sẻ với chúng tôi về tin đồn HLV Park được LĐBĐ Hàn Quốc mời về làm việc.

Theo thông tin của chúng tôi đã đăng tải trước đó, HLV Park Hang Seo trong thời gian gần đây đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía LĐBĐ Hàn Quốc. Phía Hàn Quốc xem HLV Park như là một trong những ứng viên để chọn ngồi vào chiếc ghế HLV ĐTQG nước này.

Để làm rõ hơn về thông tin này, chúng tôi đã liên lạc với phía LĐBĐ Hàn Quốc. Tuy vậy, phía KFA lại không muốn đề cập tới vấn đề này mà chỉ dành lời ngợi khen cho HLV Park Hang Seo với những thành tích cùng BĐVN trong những năm qua.

"Cá nhân tôi không thể nói gì để đánh giá về cơ hội để HLV Park Hang Seo làm việc tại ĐTQG Hàn Quốc. Tuy nhiên, tôi chỉ muốn nói là những thành tích của ông ấy thật quá sức tưởng tượng", ông Hak Jin Lee - người đảm nhận chức vụ Intermediary (người trung gian) của LĐBĐ Hàn Quốc chia sẻ với chúng tôi.

Ảnh 1
Ông Lee Hak Jin chia sẻ với chúng tôi về tin đồn HLV Park được LĐBĐ Hàn Quốc mời về làm việc.

Trước đó, theo thông tin của chúng tôi từ vị môi giới này thì Park Hang Seo đang nhận được một sự quan tâm đặc biệt từ vài CLB tại K.League và thậm chí là ĐTQG Hàn Quốc

"Ông Park có thể đang rất hot tại Hàn Quốc. Tôi biết sẽ là bất ngờ nhưng theo thông tin từ những người làm trong làng bóng đá Hàn Quốc thì ĐTQG chúng tôi đang có một kế hoạch dài hơi về vị trí HLV trưởng. Ông Park Hang Seo là một trong nhiều cái tên được đề cử ngay lúc này.

Về HLV Park, ông ấy dạo gần đây đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các CLB tại K.League sau những thành công với BĐ Việt Nam", nhà môi giới chia sẻ với chúng tôi.

Hồi tháng 11.2019, VFF đã chính thức công bố gia hạn hợp đồng với huấn luyện viên Park Hang-seo với thời hạn 3 năm. Mức lương của ông Park không được công bố chính thức và theo tìm hiểu thì khoảng 50.000 USD/tháng. Đây là mức lương cao nhất dành cho các huấn luyện viên ngoại từng đến Việt Nam làm việc.

HLV Chung Hae Seong: 'Coi thường Indonesia sẽ khiến ông Park ôm hận'

Kiatisak và bầu Đức 'mâu thuẫn' lớn, HAGL sẽ đi về đâu?

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lđbđ hàn quốc đt việt nam hlv park được lđbđ hàn quốc mời hlv park dẫn dắt đt hàn quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT