Quảng cáo

Đại diện LĐBĐ Hàn Quốc lên tiếng về việc HLV Park muốn nhập tịch Việt Nam

Thứ ba, 16/03/2021 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Phía LĐBĐ Hàn Quốc đã có những phát biểu đầu tiên về việc HLV Park Hang Seo muốn nhập quốc tịch Việt Nam.

Highlights HAGL 2-1 Bình Định (Nguồn: Next Media)

Mới đây, theo tiết lộ của HLV Mai Đức Chung - một người bạn thân thiết với HLV Park Hang Seo, thì vị thuyền trưởng ĐT bóng đá nam Việt Nam đang có ý định muốn được nhập quốc tịch Việt Nam. 

"Cần thiết ấy, thì tôi sẽ nhập quốc tịch Việt Nam luôn. Tôi rất muốn có quốc tịch Việt Nam và phải làm bằng được trong thời gian tới. Ước nguyện của tôi là sau này, khi không làm HLV ĐTVN nữa, tôi vẫn muốn làm công tác đào tạo trẻ ở đất nước này", HLV Park Hang Seo tâm sự với ông Mai Đức Chung.

Để đưa tới cho độc giả thêm nhiều góc nhìn về sự kiện thu hút sự chú ý lớn này, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với đại diện LĐBĐ Hàn Quốc. Tuy vậy, KFA cho rằng đây là một vấn đề nhạy cảm của riêng ông Park và LĐBĐ Hàn Quốc không muốn đề cập nhiều.

"Đây là chuyện cá nhân của ông Park. Chúng tôi không muốn đề cập tới chuyện này quá nhiều và tôi nghĩ rằng ai cũng nên tôn trọng quyết định của ông Park", ông Hak Jin Lee - người giữ chức vụ Intermediary của LĐBĐ Hàn Quốc chia sẻ với chúng tôi.

Ảnh 1
HLV Park Hang Seo đang có ý muốn nhập quốc tịch Việt Nam.

Đây là lần thứ 2 LĐBĐ Hàn Quốc lên tiếng vì những thông tin liên quan đến HLV Park Hang Seo. Trước đó, khi được chúng tôi liên hệ về câu chuyện tin đồn HLV Park Hang Seo có cơ hội được dẫn dắt ĐTQG Hàn Quốc, phía LĐBĐ xứ kim chi cũng đã có những chia sẻ:

"Cá nhân tôi không thể nói gì để đánh giá về cơ hội để HLV Park Hang Seo làm việc tại ĐTQG Hàn Quốc. Tuy nhiên, tôi chỉ muốn nói là những thành tích của ông ấy thật quá sức tưởng tượng", ông Hak Jin Lee chia sẻ với chúng tôi.

Ở thời điểm hiện tại, HLV Park Hang Seo đang tất bật cùng BLH ĐTQG/U22 Việt Nam để chuẩn bị cho nhiều đấu trường quan trọng sẽ phải tham dự trong năm 2021 tới đây. Với lời khẳng định tình yêu của HLV Park Hang Seo, gần như chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ không dẫn dắt ĐTQG Hàn Quốc trong tương lai.

Theo nguồn tin của chúng tôi, HLV Park Hang Seo mới chỉ có Ý MUỐN lấy thêm quốc tịch Việt Nam và chia sẻ mong muốn đó với "người anh cả" HLV Mai Đức Chung. Nhà cầm quân người Hàn Quốc có mong muốn nhưng chưa có kế hoạch nhập tịch vào thời điểm này, cũng như chưa trình bày ý định đó với VFF.

HLV Chung Hae Seong: 'Coi thường Indonesia sẽ khiến ông Park ôm hận'

Kiatisak và bầu Đức 'mâu thuẫn' lớn, HAGL sẽ đi về đâu?

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo nhập quốc tịch Việt Nam Park Hang Seo ĐTVN Park Hang Seo BĐVN ĐTQG Việt Nam LĐBĐ Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT