Quảng cáo

Kiatisak có 10 ngoại binh để chọn cho HAGL

Thứ ba, 12/01/2021 14:26 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak cho rằng ông hài lòng với 2 ngoại binh mới của CLB HAGL do chính ông lựa chọn.

Trước những hoài nghi về chất lượng ngoại binh của CLB HAGL ở mùa giải V.League 2021 sắp khởi tranh, HLV Kiatisak mới đây đã có những chia sẻ với truyền thông. Theo đó, ông cho rằng ông rất thích 2 ngoại binh mới là Kim Dong Soo và Brandao.

"Chúng tôi có trong tay bản danh sách 10 cầu thủ ngoại trước khi quyết định sẽ chọn ai. Chính tôi là người trực tiếp thẩm định hồ sơ các cầu thủ, về thành tích lẫn video thi đấu. Tôi thích 2 cầu thủ được chọn.

Cầu thủ Hàn Quốc họ có sự kỷ luật và kèm người vô cùng khó chịu. Trong đó, tôi lại rất thích những cầu thủ kỹ thuật đến từ Brazil. Brandao có kinh nghiệm thi đấu ở Đông Nam Á nên tôi hi vọng anh ta sẽ nhanh chóng hòa nhập với đội bóng'', Kiatisak chia sẻ với truyền thông.

Ảnh 1
Brandao đã chính thức cập bến Hàm Rồng.

Từ ngày ngồi vào chiếc ghế nóng HLV trưởng CLB HAGL tại mùa giải 2021, HLV Kiatisak cùng bộ phận chuyển nhượng của đội bóng Phố Núi đã ráo riết tìm kiếm các ngoại binh phù hợp với triết lý ban bật bóng ngắn để chinh chiến ở mùa giải sắp tới.

Sau thời gian dài thử việc tại Hàm Rồng, Bầu Đức đã phê chuẩn để Kiatisak "chốt sổ" 3 ngoại binh cho HAGL gồm tiền đạo Washington Brandao, trung vệ Damir Memovic và tiền vệ phòng ngự Kim Dong Su.

Tuy vậy, nếu nhìn vào bản hồ sơ không thực sự ấn tượng của cả 2 cái tên mới là Kim Dong Su và Brandao thì NHM có quyền lo lắng cho CLB HAGL Thậm chí, trước đó còn có thông tin là bầu Đức không ''ưng'' cầu thủ mới người Hàn do Kiatisak chọn.

Cầu thủ Nigeria: 'Tôi đang đàm phán với một số CLB ở V-League'

Thái Lan quyết buông AFF Cup và SEA Games 2021

Video: Văn Toàn kiến tạo tinh tế cho Châu Ngọc Quang ghi bàn gỡ hòa (Nguồn: Thanh Niên)

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Kiatisak hagl ngoại binh hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT