Quảng cáo

Cầu thủ Nigeria: 'Tôi đang đàm phán với một số CLB ở V-League'

Thứ hai, 11/01/2021 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Tony Agbaji phải rời Nam Định sau khi mắc sai lầm nghiêm trọng ở trận đấu với Hải Phòng. Tuy nhiên cầu thủ người Nigeria chia sẻ với chúng tôi anh sẽ sớm trở lại Việt Nam.

Highlights Nam Định 2-3 Hải Phòng (Nguồn: Next Media)

Tony Agbaji đã trở về Nigeria cùng gia đình sau khi hết hạn hợp đồng với CLB DNH Nam Định. Anh đang liên hệ với một số CLB tại Việt Nam và mong muốn sẽ sớm có thể trở lại V-League thi đấu.

Chia sẻ với chúng tôi, Tony Agbaji cho biết: “Tôi đã rời Việt Nam để về quê sau khi hết hạn hợp đồng. Hiện tại tôi đang nghỉ ngơi cùng gia đình và tự tập luyện ở quê nhà. Tôi đang liên hệ với một số đội bóng ở Việt Nam, tôi nghĩ mình sẽ sớm trở lại thi đấu ở V-League. Tôi rất nhớ không khí bóng đá tại đó.

Mùa giải 2020 là một mùa giải vô cùng khó khăn với tất cả, tuy nhiên nó đã trôi qua. Tôi hy vọng 2021 sẽ là một năm tươi sáng. Tôi chúc các CLB sẽ gặt hái được thành công và chinh phục được mục tiêu của họ.

Với DNH Nam Định, tôi rất yêu mến mảnh đất này trong thời gian thi đấu tại đây. Tôi thật sự xúc động với tình cảm của NHM dành cho bóng đá. Tôi tin rằng DNH Nam Định sẽ thi đấu ấn tượng trong năm 2021”.

Ảnh 1

Tony Agbaji sinh ngày 21 tháng 11 năm 1992, thi đấu ở vị trí trung vệ. Anh gia nhập DNH Nam Định từ mùa giải 2019 và được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Điểm mạnh của cầu thủ này nằm ở khả năng tranh chấp và đọc tình huống. Tony Agbaji cũng sở hữu khả năng không chiến ấn tượng, anh nhiều lần ghi bàn cho DNH Nam Định ở những tình huống lên tham gia tấn công.

Tony Agbaji từng mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận đấu với Hải Phòng khiến đội nhà bại trận, rất may DNH Nam Định vẫn trụ hạng thành công vào cuối mùa giải. 

Ở mùa giải này, DNH Nam Định có nhiều sự thay đổi về mặt lực lượng. Sau khi chia tay Agbaji và Rafaelson, đội bóng thành Nam đã thử việc 2 ngoại binh là cựu cầu thủ CLB Thanh Hoá Gramoz Kurtaj sinh năm 1991, quốc tịch Kosovo vị trí sở trường tiền vệ tấn công. Cầu thủ thứ  hai đó là Weslay Rodrigues sinh năm 1992 quốc tịch Brasil vị trí sở trường trung vệ.

Nhà báo Nhật Bản: 'Văn Lâm sẽ dự bị cho thủ môn Hàn Quốc'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tony agbaji chuyển nhượng v league bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT