Quảng cáo

Nhà báo Nhật Bản: 'Văn Lâm sẽ dự bị cho thủ môn Hàn Quốc'

Thứ hai, 11/01/2021 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Nhà báo Mitsuhiro Katamura của Football-zone nhận định Đặng Văn Lâm có thể được ra sân cho CLB Cerezo Osaka, tuy nhiên trước mắt sẽ là những giải đấu không quan trọng.

CLB Cerezo Osaka sẵn sàng chi ra 23 tỷ đồng để mua lại hợp đồng của Đặng Văn Lâm với Muangthong United. Họ cũng chia tay tới 3 thủ môn là  Ahn Jun Su, Shu Mogi và Takumi Nagaishi để nhường chỗ cho cầu thủ người Việt Nam.

Nhà báo Mitsuhiro Katamura của Football-zone nhận định Đặng Văn Lâm sẽ là phương án dự phòng cho thủ môn Kim Jin-hyeon. Anh chia sẻ: "Dựa vào những gì tôi theo dõi tại Asian Cup, tôi nghĩ cầu thủ Việt Nam đủ sức thi đấu tại Nhật Bản. Tuy nhiên, họ chỉ có thể gặt hái được thành công nếu chọn đúng CLB vào thời điểm phù hợp".

"Kim Jin-hyeon sẽ là lựa chọn số 1 trong khung thành của CLB Cerezo Osaka. Thủ thành này đang duy trì được sự ổn định. Còn Văn Lâm có thể được trao cơ hội ở cúp Quốc gia hoặc AFC Champions League. Trong trường hợp Kim Jin-hyeon dính chấn thương hoặc dính án phạt, cơ hội sẽ đến với Văn Lâm" – theo Zing.

Ảnh 1
Đặng Văn Lâm sẽ phải dự bị ở Nhật Bản?

Hiện tại Đặng Văn Lâm không chỉ nhận được sự quan tâm của CLB Cerezo Osaka mà còn có 2 lời đề nghị tới từ Dinamo Moscow (Nga) và CLB Sporting Braga (Bồ Đào Nha). Người đại diện của Văn Lâm chia sẻ thủ môn 28 tuổi vẫn đang suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định quan trọng cho tương lai.

Sự cạnh tranh gay gắt là điều mà Đặng Văn Lâm sẽ phải đối mặt ở bất kỳ CLB nào, kể cả ở Nhật Bản, Nga hay Bồ Đào Nha. Anh cần chuyển tới một đội bóng có thể đảm bảo khả năng ra sân thường xuyên, qua đó giữ vững vị trí chính thức trong khung gỗ của ĐT Việt Nam.  

NÓNG: 'Ông lớn' Nhật Bản chiêu mộ thành công Văn Lâm

Văn Lâm chia tay người có vai trò quan trọng trong sự nghiệp

Những pha cứu thua của Văn Lâm ở Asian Cup 2019

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm thủ môn Văn Lâm bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT