Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Viettel cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa'

Chủ nhật, 10/01/2021 06:55 AM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Huy nhận định CLB Viettel vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề, họ cần phải nỗ lực hơn ở mùa giải mới.

Highlights Viettel vs Hà Nội (nguồn: VTV)

Hà Nội FC đã vượt qua Viettel để giành chức vô địch Siêu cúp Quốc gia 2020. Đây là trận đấu mà cả 2 đội bóng đều thể hiện được lối chơi chắc chắn. Chỉ có duy nhất 1 bàn thắng được ghi nhờ công của Bùi Hoàng Việt Anh ở phút 74.

Đánh giá về màn trình diễn của 2 đội, BLV Quang Huy nhận định: “Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm chơi chủ động hơn, áp đặt được lối chơi lên đối thủ, các vị trí đều thể hiện chắc chắn. Họ đang cho thấy sự "bề thế", nhưng cũng rất bài bản.

Dù bộ sưu tập danh hiệu vô cùng đồ sộ rồi, nhưng Hà Nội vẫn thể hiện sự khao khát và quyết tâm không dừng lại, cũng như khẳng định vị thế họ là đội bóng số 1 Việt Nam. Về phía Viettel, vắng bộ đôi trung vệ quan trọng Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng nên chọn lối chơi phòng ngự phản công. Tuy nhiên, sự kết nối giữa các vị trí chưa được tốt. Họ cần phải nỗ lực nhiều hơn ở mùa giải mới” – theo VTC.

Ảnh 1
Hà Nội thêm 1 lần nữa đánh bại Viettel.

Ở trận đấu này, Viettel không có được sự phục vụ của bộ đôi trụ cột là Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng. HLV Trương Việt Hoàng cũng thừa nhận sự vắng mặt của cả hai đã ảnh hưởng lớn đến lối chơi của Viettel.

Bên cạnh đó, tâm điểm của sự chú ý chính là màn ra mắt của các ngoại binh bên phía hai đội. Cả Geovane, Bruno và Pedro Paulo đều là những ngoại binh xuất sắc hàng đầu V-League thời điểm hiện tại. Họ có màn trình diễn tương đối ấn tượng trong trận đấu này.

Tuy nhiên cầu thủ nhận được nhiều lời khen ngợi nhất chính là Bùi Hoàng Việt Anh. Bên cạnh khả năng phòng ngự, hậu vệ 22 tuổi tiếp tục cho thấy tầm quan trọng khi biết cách ghi bàn trong những tình huống lên tham gia tấn công.

HLV Hà Nội khen ngợi tài năng sinh năm 2000 của Viettel

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội vs viettel siêu cúp quốc gia 2020 bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT