Quảng cáo

Chuyên gia Đoàn Minh Xương: 'Bùi Tiến Dũng không thể giành QBV được'

Thứ ba, 12/01/2021 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Theo chuyên gia Đoàn Minh Xương, danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 không ai xứng đáng bằng tiền đạo Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội).

Tối nay 12/1, Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam năm 2020 sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ở hạng mục trao giải Quả bóng vàng nam 2020, 5 cái tên rút gọn cho lễ Gala lần này là Bùi Tiến Dũng (Viettel), Quế Ngọc Hải (Viettel), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel) và Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội). 

Theo quan điểm của chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương, ông cho rằng không ai xứng đáng nhận danh hiệu này bằng tiền đạo của CLB Hà Nội -  Nguyễn Văn Quyết.

"Trong bối cảnh mà năm 2020 không có giải đấu quốc tế nào, thì tôi nghĩ là việc thành tích và thể hiện ở cấp độ CLB sẽ quyết định hoàn toàn cầu thủ nào sẽ giành danh hiệu QBV.

Trong năm qua, CLB Hà Nội đã xuất sắc giành 2 danh hiệu lớn là Siêu cúp và cúp Quốc gia, trong đó, công sức rất lớn thuộc về tiền đạo Nguyễn Văn Quyết.

Cậu ta chơi năng nổ, không biết mệt mỏi và luôn là chỗ dựa cho các đàn em. Có thể nói, dấu ấn cá nhân của Văn Quyết trong thành công của CLB Hà Nội là cực kỳ lớn. Vậy nên, nếu cậu ta giành QBV Việt Nam năm nay thì là rất hợp lý và xứng đáng.

Hơn nữa, đây sẽ là một món quà tri ân xứng đáng cho những đóng góp của Văn Quyết trong những năm qua", cựu HLV Đoàn Minh Xương chia sẻ với chúng tôi.

Ảnh 1
Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải đã có 1 năm tuyệt vời cùng CLB Viettel.

Bên cạnh đó, khi nói về lý do không chọn các cầu thủ Viettel cho danh hiệu cao quý này, ông Đoàn Minh Xương cho rằng dù có chức vô địch V.League, tuy nhiên sức mạnh của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng là nằm ở sự đoàn kết chứ không phải nổi bật bất cứ cá nhân nào. 

"Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải rất khó hay có thể nói là không giành QBV được đâu. Bởi vì chức vô địch của CLB Viettel ở mùa vừa rồi theo tôi là mang dấu ấn của rất nhiều yếu tố. Trong đó sự tính toán của HLV Trương Việt Hoàng, cùng sức mạnh của cả tập thể đã tạo nên thành công đó.

Không có bất cứ dấu ấn cá nhân nào rõ rệt. Vậy nên thật khó để danh hiệu này thuộc về 2 người trên. Văn Quyết xứng đáng hơn các cầu thủ Viettel, theo tôi là vậy", ông Đoàn Minh Xương nói với chúng tôi.

Ông Đoàn Minh Xương chọn Bùi TIến Dũng cho danh hiệu Quả bóng Bạc. Trong khi đó, cầu thủ Quang Hải được chuyên gia này dự đoán sẽ giành Quả bóng Đồng.

Vừa rời Việt Nam, cầu thủ đắt giá nhất V-League lập tức có bến đỗ mới

VIDEO: Bàn thắng đưa Viettel lên đỉnh (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Qủa bóng vàng Việt Nam Đoàn Minh Xương Quế Ngọc Hải Văn Quyết Bùi Tiến Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT