Quảng cáo

Kiatisak đóng cửa sân tập, truyền 'bí kíp' cho Công Phượng

Thứ ba, 12/01/2021 12:51 PM (GMT+7)
A A+

Hôm nay 12/1, CLB HAGL sẽ đóng cửa sân tập, hạn chế phóng viên và NHM theo yêu cầu của HLV Kiatisak.

Sau hơn 2 tuần cách ly, ngoại binh Washington Brandao đã hội quân cùng CLB HAGL vào tối ngày 11/1. Tiền đạo người Brazil sinh năm 1990, từng thi đấu tại Malaysia, Indonesia, Đan Mạch và Brazil. Trước khi gia nhập đội bóng phố Núi, Brandao khoác áo Petaling Jaya City ở giải VĐQG Malaysia.

Mới đây, trang Facebook của HAGL đã chính thức giới thiệu ngoại binh thứ hai sẽ thi đấu cho đội bóng phố núi ở mùa giải 2021. Đó là cầu thủ người Hàn Quốc, Kim Dong Soo. Như vậy, 3 ngoại binh mùa tới của HAGL là Brandao, Damir Memovic và 1 cầu thủ người Hàn Quốc.

Về phần HLV Kiatisak, theo thông tin của chúng tôi thì hôm nay 12/1, vị chiến lược gia người Thái sẽ bắt đầu rèn chiến thuật cho các học trò. Theo đó, Kiatisak sẽ đóng cửa sân tập, hạn chế NHM và phóng viên tới tác nghiệp. Điều này gây ra một sự tò mò không hề nhỏ với NHM.

"Hôm nay HLV Kiatisak sẽ tập chiến thuật cho HAGL, bên cạnh đó sẽ rèn khả năng dứt điểm cho các tiền đạo", đại diện HAGL nói với chúng tôi.

Ảnh 1
Kiatisak sẽ đóng cửa sân tập của HAGL vào ngày hôm nay.

Việc Kiatisak sẽ sử dụng chiến thuật nào ở Hoàng Anh Gia Lai là một câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Hơn cả, NHM tò mò về việc liệu chiến lược gia sinh năm 1973 sẽ làm cách nào để giúp đội bóng phố Núi có được thành công như những mục tiêu mà ông hướng tới.

Phong cách mà Zico Thái từng thành công ở ĐT Thái Lan là lối chơi kỹ thuật, phối hợp nhỏ, nhuyễn, đá nhanh. Lối chơi mà nhiều người vẫn thường von có thiên hướng tiqui taca. Đây được xem là lối chơi phù hợp với thể trạng các cầu thủ Đông Nam Á.

"Tôi không muốn đá dài. Hoàng Anh Gia Lai cần đá ngắn, đá nhanh. Bởi thể hình cầu thủ Việt Nam, Thái Lan nói riêng và cầu thủ Đông Nam Á nói chung không phải là lợi thế để đua tranh với cầu thủ nước ngoài. Tôi muốn xây Hoàng Anh Gia Lai giống 'kiểu Zico'. Tôi muốn kết hợp lối đá nhanh để tận dụng thế mạnh về tốc độ. Tôi muốn có một lối đá cống hiến.

Tôi sẽ cố gắng tập vị trí, chiến thuật cho Hoàng Anh Gia Lai. Đội bóng cần pressing tốt hơn, gây sức ép cho đối thủ nhiều hơn. Điều quan trọng, Hoàng Anh Gia Lai phải đá hay, đá đẹp, không đá xấu. Nếu đá xấu thì khán giả không thích. Tôi muốn anh em, người hâm mộ xem bóng đá một cách mãn nhãn", HLV Kiatisak chia sẻ.

Cầu thủ Nigeria: 'Tôi đang đàm phán với một số CLB ở V-League'

Thái Lan quyết buông AFF Cup và SEA Games 2021

Video: Văn Toàn kiến tạo tinh tế cho Châu Ngọc Quang ghi bàn gỡ hòa (Nguồn: Thanh Niên)

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Kiatisak hagl công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT