Quảng cáo

Sao U22 Việt Nam bị bệnh tim, 'trễ hẹn' V.League

Thứ ba, 12/01/2021 13:22 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Lê Văn Xuân của CLB Hà Nội sẽ vắng mặt ở trận khai màn V.League 2021 của CLB Hà Nội vì những lý do sức khỏe.

Theo thông tin từ CLB Hà Nội, tiền vệ Lê Văn Xuân đang phải nhập viện để kiểm tra và điều trị dứt điểm bệnh lý liên quan đến tim. Tuy nhiên vấn đề không quá nghiêm trọng nên cầu thủ sinh năm 1999 chỉ phải nghỉ 1 tuần là có thể tập luyện cùng cả đội. Trước đó Văn Xuân đã vắng mặt trong trận tranh siêu Cúp với CLB Viettel.

Theo lời các bác sỹ CLB Hà Nội, đúng là Văn Xuân gặp một chút vấn đề về tim, cụ thể là nhịp tim cao hơn người bình thường. Tuy nhiên, tình trạng không đáng ngại nếu được theo dõi thường xuyên. Được biết, hiện tại ngoài việc theo dõi sức khỏe thì cứ 6 tháng Văn Xuân sẽ có một lần kiểm tra sâu về tim và điều trị nếu cần thiết.

Văn Xuân không phải là trường hợp đầu tiên của CLB Hà Nội gặp vấn đề về bệnh tim. Trước đó, Trần Văn Kiên cũng đã gặp phải trường hợp tương tự khi hội quân cùng U23 Việt Nam trước thềm VCK U23 châu Á 2018. Sau đó, hậu vệ này được trả về CLB chủ quản để điều trị và bỏ lỡ chiến tích lịch sử của BĐVN.

Ảnh 1
Lê Văn Xuân sẽ vắng mặt ở trận khai màn V.League 2021 của CLB Hà Nội vì bị bệnh tim.

Thiếu vắng Văn Xuân, CLB Hà Nội sẽ thiếu đi một phương án trong hàng tiền vệ đội nhà. Tuy vậy, sẽ không quá đau đầu cho HLV Chu Đình Nghiêm khi trong tay ông vẫn còn những cái tên chất lượng.

Vừa rời Việt Nam, cầu thủ đắt giá nhất V-League lập tức có bến đỗ mới

VIDEO: Bàn thắng đưa Viettel lên đỉnh (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Văn Xuân CLB Hà Nội Trần Văn Kiên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT