Quảng cáo

Kiatisak 'dọa' không đăng ký thi đấu cho Công Phượng

Thứ bảy, 13/03/2021 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Công Phượng hoàn toàn có thể ngồi trên băng ghế dự bị nếu chơi bóng không đúng ý với HLV Kiatisak.

Trong một phát biểu mới đây nhất, HLV Kiatisak chia sẻ về những ý đồ chiến thuật mà ông sẽ áp dụng ở CLB HAGL trong thời gian tới. Qua đó, Zico Thái sẵn sàng để những Công Phượng, Văn Toàn dự bị nếu không tuân theo yêu cầu chiến thuật.

HLV Kiatisuk chia sẻ với Bongdaplus: “Trong HAGL có rất nhiều cầu thủ có kỹ thuật, kỹ năng, tư duy chơi bóng rất giỏi. Nhưng điều đó không đồng nghĩa là có thể tạo ra một tập thể mạnh. 

Tôi luôn yêu cầu các cầu thủ luôn phải tập trung tinh thần cao nhất cho trận đấu. Văn Toàn, Công Phượng hay nhiều cầu thủ khác của HAGL đều tốt, nhưng nếu họ chơi bóng quá cá nhân thì tôi sẽ không ngại xếp họ ngồi dự bị, thậm chí không đăng ký danh sách”.

Ảnh 1
Công Phượng sẽ không được thi đấu nếu đá cá nhân.

Nhà cầm quân người Thái cũng cho biết sẽ áp dụng lối chơi kỹ thuật, đẹp mắt cho HAGL trong chặng đường V.League sắp tới: “Chúng tôi sẽ theo đuổi lối đá tấn công như triết lý mà tôi áp dụng khi còn dẫn dắt U23 hay ĐT Thái Lan.

Mỗi đội bóng có những con người khác nhau, nhưng mục đích cuối cùng luôn là cống hiến cho khán giả. Dĩ nhiên, thành công trong bóng đá được đo bằng điểm số. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có điểm số cao nhất sau mỗi trận đấu”.

Dự kiến, CLB HAGL sẽ có trận đấu cực kỳ đáng chờ đợi vào cuối tuần này khi tiếp đón đội bóng tân binh Bình Định tại Pleiku. Cuộc đọ sức này sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 14/3.

HLV Chung Hae Seong: 'Coi thường Indonesia sẽ khiến ông Park ôm hận'

Kiatisak và bầu Đức 'mâu thuẫn' lớn, HAGL sẽ đi về đâu?

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Văn Toàn Kiatisak HLV HAGL CLB HAGL V.LEAGUE 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT