Quảng cáo

Kế hoạch độc đáo của HLV Park với ĐT Việt Nam bất ngờ gặp khó khăn quá lớn

Chủ nhật, 02/01/2022 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Những tính toán táo bạo của HLV Park với ĐT Việt Nam trong năm 2022 vẫn chưa thể đi đúng tiến độ.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Như thông tin mà chúng tôi đã đăng tải trước đó, HLV Park Hang Seo và BHL ĐT Việt Nam đã có buổi họp với lãnh đạo VFF về những dự tính cho tương lai. Cụ thể, vị chiến lược gia người Hàn mong muốn có một cuộc "cách mạng" lớn với thành phần ĐT Việt Nam hiện tại.

Bên cạnh đó, HLV Park cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc "triệu hồi" các ngôi sao Việt kiều đang thi đấu ở nước ngoài. Nguồn tin của chúng tôi cho biết, thuyền trưởng ĐT Việt Nam và phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang rất tích cực để có thể đem về những tin vui cho NHM trong tương lai gần nhất.

Ấy vậy, đến sáng nay 2/1/2022 thì chúng tôi bất ngờ nhận được một thông tin không mấy vui vẻ với NHM bóng đá Việt Nam. Cụ thể, những tính toán về việc triệu tập các cầu thủ Việt kiều của VFF đang gặp những khó khăn vô cùng lớn khi những thủ tục để giúp các cầu thủ này có mặt ở ĐT Việt Nam là quá rắc rối. 

Hiện tại, phía VFF vẫn chưa thể hoàn tất các thủ tục cần thiết với bất cứ một cầu thủ Việt kiều nào được HLV Park đề cử. Do đó, có khả năng rất cao rằng kế hoạch triệu tập "những ngôi sao lưu lạc" của ĐT Việt Nam sẽ gặp những khó khăn lớn.

[Downloader.la]-6161f5a891f36
HLV Park muốn đưa nhiều ngôi sao Việt kiều về thi đấu cho ĐT Việt Nam.

Ngay sau khi về nước vào ngày 31/12/2021, ĐT Việt Nam đã sớm trở lại luyện tập để hướng tới các trận đấu tiếp theo tại vòng loại thứ 3, World Cup 2022 vào cuối tháng 1 này.

Khép lại nỗi buồn sau thất bại ở AFF Cup 2021, vào chiều 1/1/2022, ĐT Việt Nam đã ra sân tập luyện trở lại sau nhiều ngày “án binh bất động” do quy định phòng dịch của Singapore cũng như chờ đợi kết quả xét nghiệm RT-PCR âm tính sau khi trở về nước.

Vào cuối tháng này, ĐT Việt Nam sẽ bước vào hai trận đấu tiếp theo gặp các đối thủ Úc, Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2022. Và tất cả đều đang tự tin hướng tới những kết quả tích cực nhất đang đón chờ phía trước.

NÓNG: Indonesia 'tố' bị xử ép sau khi để mất chức vô địch AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam AFF Cup 2021 HLV Park Hang Seo cầu thủ Việt kiều
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo