Quảng cáo

HLV Mano Polking uống rượu ngay trong phòng họp báo

Chủ nhật, 02/01/2022 04:04 AM (GMT+7)

Sau khi cùng Voi chiến vô địch AFF Cup, thuyền trưởng của ĐT Thái Lan đã uống rượu ngay tại phòng họp báo.

Tối ngày 1/1/2022, tuyển Thái Lan vừa trải qua trận chung kết lượt về trước Indonesia trên SVĐ Quốc gia Singapore. Voi chiến đã chính thức lên ngôi vô địch khi có chiến thắng chung cuộc 6-2.

HLV Mano Polking và đội trưởng Chanathip là 2 người đại diện cho ĐT Thái Lan tham dự cuộc họp báo sau trận. Thuyền trưởng của Voi chiến gây bất ngờ khi nhắm rượu ngay trong phòng họp báo. Ông vừa uống vừa trả lời câu hỏi từ phía các phóng viên.

HLV Mano Polking uống rượu ngay trong phòng họp báo 100990
HLV Mano Polking uống rượu ngay trong phòng họp báo

Cũng trong buổi họp báo, HLV Mano Polking đã gửi lời cảm ơn tới các học trò vì họ đã cho thấy sự chuyên nghiệp dù không có nhiều thời gian tập trung để chuẩn bị cho giải đấu. 

Đây là lần thứ 6 Thái Lan đăng quang tại AFF Cup. Trước đó, đội bóng xứ Chùa vàng giành chức vô địch vào các năm 1996, 2000, 2002, 2014, 2016. Đồng thời, HLV Mano Polking cũng trở thành nhà cầm quân người Nam Mỹ đầu tiên vô địch AFF Cup.

HLV ĐT Thái Lan đi vào lịch sử AFF Cup-100988
Thái Lan chính thức giành chức vô địch AFF Cup 2021 (Ảnh: Getty)

HLV Mano nhận lời dẫn dắt tuyển Thái Lan trong bối cảnh NHM đang tỏ ra cực kỳ thất vọng sau thất bại ở Vòng loại World Cup 2022. Thậm chí, còn xuất hiện nhiều ý kiến tỏ ra nghi ngờ về tài cầm quân của ông sau khi ông không có được thành công tại Việt Nam.

Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLV Mano Polking, tuyển Thái Lan đã lên ngôi ở AFF Cup 2021 một cách đầy thuyết phục. Ngoài ra, trưởng đoàn Madam Pang cho biết, bà đã đặt chuyên cơ riêng để toàn bộ thành viên của tuyển Thái Lan về nước vào ngày 2/1/2022.

Chanathip chia sẻ thật lòng về Quang Hải, Hoàng Đức

Highlights: Thái Lan 2-2 Indonesia (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng