Quảng cáo

'Kình địch của Việt Nam' đá giao hữu với Brazil

Thứ bảy, 13/03/2021 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Indonesia, đội U23 nước này với nồng cốt là rất nhiều các tuyển thủ quốc gia sẽ chuẩn bị được đá giao hữu với U23 Brazil, U23 Argentina.

“Chúng tôi vẫn đang liên lạc với LĐBĐ Brazil để hoàn tất các trao đổi cuối cùng. U23 Argentina cũng đã lên kế hoạch đi du đấu một số nước châu Á. Bên cạnh đó, Bờ Biển Ngà cũng bày tỏ sự sẵn sàng đối đầu với U23 Indonesia vào tháng 3 này”, tờ Antara dẫn lời GĐĐH PSSI, Yunus Nusi.

Ông Yunus còn cho biết, việc chủ động tìm kiếm các "quân xanh" chất lượng cho U23 Indonesia là để phục vụ sự chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng trong năm 2021 này.

“Việc tìm các đội bóng để U23 Indonesia đá giao hữu là một điều rất quan trọng cho sự chuẩn bị các giải đấu vào năm nay. Quan trọng là sắp tới, vào tháng 6 thì ĐTQG sẽ tham dự vòng loại World Cup 2022 và chúng tôi vẫn có kế hoạch khác cho các trận đấu ở UAE”, ông Yunus Nusi nói.

Với việc có được các quân xanh cực kỳ chất lượng như U23 Brazil, Argentina... U23 Indonesia với thành phần có rất nhiều cầu thủ ĐTQG hứa hẹn sẽ có sự chuẩn bị không thể tốt hơn cho các giải đấu quan trọng trong năm 2021 này.

Gần nhất, ĐT Indonesia sẽ lên đường sang UAE để tham dự phần còn lại của VL World Cup 2022 vào tháng 6. Với sự chuẩn bị tốt như vậy, đối thủ cùng khu vực này chắc chắn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho ĐTQG Việt Nam.

Nhất là trong bối cảnh, ĐTQG xứ vạn đảo đang rất quyết tâm ở các giải đấu quốc tế, nhằm lấy lại hình ảnh trong lòng NHM nước nhà. Bên cạnh đó, LĐBĐ Indonesia cũng xem VL World Cup 2022 là bước đệm về mặt phong độ để tiến tới các mục tiêu khác trong năm 2021.

Ảnh 1
LĐBĐ Indonesia chuẩn bị cho đội U23 nước này thi đấu với U23 Brazil.

Mới đây, ĐT Indonesia đã có các trận đấu giao hữu với các CLB trong nước để chuẩn bị cho VL World Cup. ĐT Indonesia thắng Tira Persikabo 2-0, hạ Bali United 3-1.

GĐĐH LĐBĐ Indonesia - Yunus cho rằng, PSSI đợi kế hoạch của HLV Shin Tae-yong, sau đó sẽ đưa ra các giải pháp chuẩn bị tiếp theo.

HLV Chung Hae Seong: 'Coi thường Indonesia sẽ khiến ông Park ôm hận'

Kiatisak và bầu Đức 'mâu thuẫn' lớn, HAGL sẽ đi về đâu?

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Indonesia U22 Indonesia ĐT Việt Nam SEA Games 31 VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT