Quảng cáo

HLV Mano Polking: 'Quảng Ninh mạnh lắm, nhưng TP.HCM sẽ thắng'

Thứ sáu, 12/03/2021 14:23 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mano Polking tự tin sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trước trận đấu gặp CLB Quảng Ninh tại vòng 3 V.League 2021 trên sân của đối thủ.

Trận đấu trong ngày vòng 3 V.League 2021 tái khởi động giữa Quảng Ninh - TP HCM sẽ diễn ra trên sân Cẩm Phả lúc 18h ngày 14/3. 

Hôm nay, CLB TP.HCM dự kiến sẽ đáp chuyến bay đến Vân Đồn, sau khi cảng hàng không này đã được mở lại từ 1.3. Ngoài ra, các cầu thủ chỉ cần khai báo y tế mà không phải làm xét nghiệm SARS-CoV-2 khi vào thi đấu tại Quảng Ninh.

Nhận định về trận đấu gặp Quảng Ninh, HLV Mano Polking tỏ ra rất tự tin rằng đội nhà sẽ giành trọn vẹn 3 điểm dù phải chơi trên sân khách.

"Quảng Ninh là một đội bóng cực mạnh mạnh. Họ luôn là đội ở trong top đầu ở những mùa giải V.League gần đây. Bên cạnh đó, họ còn có lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, chúng tôi rất tự tin rằng sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ này. Tôi tin rằng điều đó sẽ xảy ra. Mục tiêu của tôi là giành chiến thắng ngay tại Cẩm Phả

Vì sao tôi tự tin ư? Vì chúng tôi là một tập thể với toàn là những cái tên chất lượng", HLV Mano Polking chia sẻ với chúng tôi.

Ảnh 1
Hôm nay, CLB TP.HCM đã có mặt tại Quảng Ninh.

Trước đó, HLV Mano Polking cũng có những chia sẻ về sự chuẩn bị cho trận đấu gặp Quảng Ninh tới đây. Theo đó, vị chiến lược gia người Brazil cho rằng Lee Nguyễn sẽ là "át chủ bài" giúp TP.HCM thắng trận.

"Việc trở lại với V.League là điều mà tôi rất thích thú, tôi muốn tận hưởng không khí bóng đá ngay lúc này đây. Tuy vậy, ngay ở trận đầu tiên thì CLB TP.HCM sẽ gặp một Quảng Ninh được tôi đánh giá là mạnh. Sẽ có rất nhiều khó khăn cho chúng tôi, tuy nhiên, mục tiêu cao nhất vẫn là 3 điểm.

Tôi tin rằng bất cứ cầu thủ nào đều đang rất muốn thể hiện mình, đưa ra những phẩm chất tốt nhất để giúp đội nhà có kết quả có lợi. Ở trận này, tôi tin rằng toàn đội sẽ chơi tốt. Với tôi, Lee Nguyễn sẽ đóng vai trò then chốt. Tuy nhiên, bất cứ cầu thủ nào cũng có nhiệm vụ cực kỳ lớn trong tập thể TP.HCM", HLV Mano Polking nói với chúng tôi trong bài phỏng vấn trước.

HLV Chung Hae Seong: 'Coi thường Indonesia sẽ khiến ông Park ôm hận'

Kiatisak và bầu Đức 'mâu thuẫn' lớn, HAGL sẽ đi về đâu?

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mano Polking CLB TP.HCM CLB Quảng Ninh V.League 2021 vòng 3 v.league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo