Quảng cáo

HLV Quốc Vượng: 'Việt Nam gặp Malaysia khó khăn hơn Indo rất nhiều'

Thứ năm, 10/06/2021 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Dưới quan điểm của Lê Quốc Vượng, trận gặp ĐT Malaysia sẽ khó khăn hơn trận đấu gặp Indonesia cách đây ít ngày.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia đang đến gần hơn bao giờ hết. Vì tính chất quan trọng của màn so tài này, những nhận định về chuyên môn xung quanh trận đấu này cũng được NHM đón chờ để lắng nghe.

Chia sẻ với chúng tôi về những nhận định trước thềm màn so tài căng thẳng trên, cựu danh thủ ĐT Việt Nam - HLV CLB Hoà Bình - Lê Quốc Vượng cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo có thể sẽ gặp nhiều khó khăn trước Malaysia.

"Quan điểm của tôi thì nghĩ rằng trận tới mình sẽ khó khăn hơn. Về thế trậnĐTQG Việt Nam sẽ khó cầm bóng được nhiều như trận gặp Indonesia và áp lực giành cho hậu vệ chúng ta cũng lớn hơn trận trước.

Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng nếu tận dụng tốt cơ hội và có bàn thắng trước chúng ta có thể thắng cách biệt 2 bàn", HLV CLB Hoà Bình - Lê Quốc Vượng chia sẻ với chúng tôi.

nha-vo-dich-thai-league-lo-lang-cho-dt-viet-nam1616822635
ĐTQG Việt Nam hứa hẹn sẽ gặp khó khăn trước Malaysia.

Ngày 11/6 tới đây, ĐTQG Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT Malaysia tại lượt trận thứ 7 VL World Cup 2022. Đây có thể xem là trận đấu bản lề cho những tham vọng đi tiếp của cả 2 đội.

ĐTQG Việt Nam hiện đang dẫn đầu bảng G với 14 điểm sau 6 lượt trận. Thầy trò HLV Park Hang Seo cần phải giành ít nhất 4 điểm trong 2 trận còn lại để chắc chắn một tấm vé đi tiếp.

Trong khi đó, ĐT Malaysia buộc phải giành 6 điểm tuyệt đối ở 2 trận đấu còn lại nếu không muốn bị loại.

Trọng Hoàng: 'ĐTVN sẽ cố hiện thực hóa ước mơ dự World Cup'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Malaysia VL World Cup bảng G VL World Cup ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT