Quảng cáo

HLV Lê Thuỵ Hải qua đời

Thứ sáu, 07/05/2021 15:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Thụy Hải đã qua đời vào trưa hôm nay, 7/5/2021 sau thời gian dài chống chọi với bạo bệnh.

HLV Lê Thụy Hải năm nay 76 tuổi, ông là vị HLV có nhiều thành tích bậc nhất của bóng đá Việt Nam. Kể từ ngày phát hiện bệnh ung thư tụy, HLV Lê Thụy Hải chia tay CLB Thanh Hóa để tập trung điều trị.

Trưa hôm nay 7/5, NHM bóng đá Việt Nam đã phải nhận một thông tin rất buồn. HLV Lê Thuỵ Hải đã trút những hơi thở cuối cùng.

Đây có lẽ là một mất mát rất lớn với bóng đá Việt Nam. Bởi lẽ, những đóng góp của cố HLV Lê Thuỵ Hải là cực kỳ lớn với nền bóng đá nước nhà.

Cầm quân ở rất nhiều đội bóng nhưng Đà Nẵng và Bình Dương là hai nơi mà HLV Lê Thuỵ Hải có được thành công đáng ghi nhận nhất. Ông giúp Đà Nẵng về nhì V.League năm 2005.

Đỉnh cao nhất trong sự nghiệp cầm quân của HLV Lê Thụy Hải là giúp Bình Dương giành ba chức vô địch V.League 2007, V.League 2008, V.League 2014.

le-thuy-hai_4y6cxtw0h33x1xvruo20duhqa
HLV Lê Thuỵ Hải qua đời.

Mấy năm qua, HLV Lê Thụy Hải không còn xuất hiện trước truyền thông hay NHM để dồn sức cho một trận đấu định mệnh và nghiệt ngã mang tên bệnh tật.

Ông phải chiến đấu với căn bệnh ung thư nhưng chưa một lần đánh mất niềm tin và sự yêu đời. Thậm chí, có thời điểm tưởng chừng ông đã chiến thắng khi sức khỏe được cải thiện.

Thời gian gần đây, nhận thấy sức khỏe đi xuống, ông đã chuyển ra Hà Nội sinh sống để tiện chữa trị. Đến 11h08 trưa nay 7/5, nhà cầm quân danh tiếng đã trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay của gia đình và bè bạn.

Được biết, lễ viếng ông Lê Thụy Hải sẽ bắt đầu vào lúc 8 giờ đến 10 giờ sáng ngày 8/5.

Tạm biệt ông, một "người đặc biệt" của bóng đá Việt Nam!

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Lê Thuỵ Hải qua đời HLV Lê Thuỵ Hải Người đặc biệt BĐVN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo