Quảng cáo

NÓNG: Đối thủ cử người do thám ĐT Việt Nam ngay tại Hà Nội

Thứ sáu, 07/05/2021 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin của chúng tôi, sẽ có một nhân viên truyền thông của LĐBĐ Malaysia trực tiếp tác nghiệp trong các buổi tập của ĐTQG Việt Nam ngay tại Hà Nội.

VIDEO: Lý do Anh Đức được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam (Nguồn: Next Media)

Mới đây, chúng tôi đã có buổi trò chuyện với trợ lý HLV ĐTQG Malaysia là ông S. Balachandran. Theo đó, ông đã có những chia sẻ về công tác chuẩn bị của ĐTQG nước này cho VL World Cup 2022.

"Có rất nhiều cái tên mới được gọi lên ĐTQG Malaysia, và dĩ nhiên, đó là những cầu thủ được các HLV tuyển chọn rất gắt gao. Trong số đó, chúng tôi thực sự rất ấn tượng với một vài cầu thủ trẻ, đó có thể là tài năng sáng giá của cả nền bóng đá Malaysia lúc này. 

Thành thực mà nói, ĐT Malaysia đang muốn có một lối chơi mới, hoa mỹ và đẹp mắt hơn. Điều đó khác so với lối chơi giàu thể lực như trước đây.

HLV Tan Cheng Hoe và LĐBĐ Malaysia cùng thành phần BHL đã trao đổi rất nhiều về điều này. Và cuối cùng, tất cả cùng thống nhất rằng sẽ thay đổi ĐT Malaysia theo một hướng đi hoàn toàn mới", ông S. Balachandran chia sẻ với chúng tôi.

congphuong-logo
ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G, xếp sau là ĐT Malaysia.

Cũng trong buổi trò chuyện với đại diện ĐT Malaysia, chúng tôi nhận được một thông tin cực kỳ quan trọng với ĐTQG Việt Nam.

Đó là việc sẽ có một nhân viên truyền thông của LĐBĐ Malaysia trực tiếp tác nghiệp và nghiên cứu trong các buổi tập của thầy trò HLV Park Hang Seo để gửi về cho quê nhà. Được biết, người này đã có mặt tại Việt Nam từ rất lâu.

Theo ông Balachandran, nguyên nhân của việc ĐT Malaysia "do thám" ĐTQG Việt Nam đến từ việc HLV Park Hang Seo tuyên bố sẽ thay đổi lối chơi cho đội nhà.

Thông tin này chắc chắn sẽ khiến HLV Park Hang Seo dành một sự dè chừng nhất định. Bởi lẽ, hiện tại là thời điểm rất nhạy cảm đề vị chiến lược gia người Hàn triển khai những toan tính của mình cho ĐTVN.

Sắp tới đây, vào ngày 16/5 thì ĐTQG Malaysia sẽ chính thức hội quân để chuẩn bị cho phần còn lại của VL World Cup 2022 diễn ra tại UAE vào tháng 6.

Dự kiến, ĐT Malaysia sẽ có trận đấu với ĐTQG Việt Nam vào ngày 11/6 trong khuôn khổ lượt về VL World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở trận lượt đi, ĐTVN đã thắng Malaysia 1-0 trên sân Mỹ Đình.

Trợ lý ĐT Malaysia tiết lộ 'đòn chí mạng' dành tặng ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam LĐBĐ Việt Nam ĐT Malaysia VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo