Quảng cáo

Filip Nguyễn sẽ vĩnh viễn không được khoác áo ĐTVN?

Thứ năm, 11/03/2021 13:47 PM (GMT+7)
A A+

Filip Nguyễn nhiều khả năng sẽ được ra sân trong 3 trận đấu sắp tới của ĐT CH Séc tại VL World Cup. Điều này đồng thời cũng sẽ khiến anh vĩnh viễn không được khoác áo ĐTVN.

Sắp tới đây, đội tuyển CH Séc sẽ tập trung để chuẩn bị tham dự 3 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu vào cuối tháng này. Đội bóng đến từ Trung Âu sẽ có những màn đọ sức rất quan trọng tại bảg G gặp Estonia ngày 25/3, Bỉ ngày 28/3 và Xứ Wale ngày 31/3.

Ở lần tập trung này, gần như chắc chắn là thủ thành Filip Nguyễn sẽ được gọi. Bởi lẽ, phong độ của anh hiện tại là quá ấn tượng trong màu áo đội Slovan Liberec (VĐQG CH Séc). Thủ thành gốc Việt thi đấu xuất sắc khi chỉ để lọt lưới 19 bàn (ít thứ 2 giải VĐQG CH Séc), là chỗ dựa tinh thần để các đồng đội thăng hoa khi đang đứng thứ 4 trên BXH.

Dẫu biết rằng, ĐT CH Séc vẫn còn rất nhiều các thủ môn xuất sắc đang chơi bóng ở các nền bóng đá phát triển khác như T. Koubek (Augsburg) hay thủ thành của Wender Bremen - Pavlenka, tuy nhiên, cơ hội để để Filip Nguyễn ra sân là vẫn có thể xảy ra nếu lấy được lòng tin của HLV Jaroslav Šilhavý.

Ảnh 1
Nhiều khả năng Filip Nguyễn sẽ mãi mãi không được bắt cho ĐT Việt Nam.

Tuy vậy, trong trường hợp Filip Nguyễn được ra sân dù chỉ là 1 phút cùng ĐT CH Séc , thủ thành này cũng đồng thời sẽ tự đóng sập cánh cửa khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Tuy vậy, điều này có vẻ như đã được Filip tính tới từ trước. Thậm chí, thủ thành gốc Việt còn từng chia sẻ là muốn khoác áo ĐT CH Séc nếu có cơ hội.

"Sau khi họp gia đình tôi đã quyết định tôi sẽ tận dụng cơ hội này. Rất tiếc tôi không thể đợi VFF và Chính phủ Việt Nam cấp quốc tịch mà tôi đã cố đệ đơn trong vòng 3 năm qua. Tuy nhiên sự bắt đầu ở đội tuyển quốc gia Séc sẽ dập tắt cơ hội của tôi chơi cho đội tuyển Việt Nam.

Tôi tin rằng với quyết định này người hâm mộ sẽ hiểu và cảm ơn tất cả mọi người vì đã ủng hộ tôi", thủ thành Filip Nguyễn chia sẻ cách đây 1 năm.

HLV Chung Hae Seong: 'Coi thường Indonesia sẽ khiến ông Park ôm hận'

Kiatisak và bầu Đức 'mâu thuẫn' lớn, HAGL sẽ đi về đâu?

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Filip Nguyễn ĐT Việt Nam ĐT CH séc ĐTQG Việt Nam VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT