Quảng cáo

Tên Đặng Văn Lâm đã xuất hiện ở phòng thay đồ Cerezo Osaka

Thứ hai, 22/02/2021 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới, CLB Cerezo Osaka mới đây đã viết tên của thủ môn Đặng Văn Lâm kèm số áo chính thức trong phòng thay đồ của đội bóng này.

Mới đây, Đăng Văn Lâm đã đăng tải lên trang cá nhân của mình hình ảnh thấy rõ tên DANG (Đặng Văn Lâm) được ghi tại tủ thay đồ của các cầu thủ CLB Cerezo Osaka (J.League). Đáng chú ý, số áo số 1 của Đặng Văn Lâm tại CLB J.League này cũng đã được ghi rõ trên tủ thay đồ của cầu thủ này.

Đây là một thông tin bất ngờ với NHM, bởi lẽ số áo 1 thường được các CLB trên thế giới trao cho người gác đền bắt chính.

Vậy nên việc trao số áo này cho một cầu thủ "chân ướt chân ráo" tới J.League được xem là một sự ưu ái, động viên vô cùng lớn của Cerezo với Đặng Văn Lâm.

Ảnh 1
Cái tên Đặng Văn Lâm đã xuất hiện trong phòng thay đồ CLB Cerezo Osaka.

Trước đó, sau những lùm xùm với CLB cũ là Muangthong United thì Đặng Văn Lâm đã chính thức đầu quân cho CLB Cerezo Osaka. Anh trở thành cầu thủ thứ 5 có quốc tịch Đông Nam Á sẽ thi đấu tại các giải đấu chuyên nghiệp ở Nhật Bản trong mùa giải 2021.

Đó là những cái tên Chanathip Songkrasin (Thái Lan, Consadole Sapporo), Theerathon Bunmathan (Thái Lan, Yokohama F. Marinos), Đặng Văn Lâm (Việt Nam, Cerezo Osaka), Tabinas Jefferson (Philippines, Mito Hollyhock) và Hadee Fayad (Malaysia, Azul Numasul).

Thương vụ thủ môn số 1 ĐTVN - Đặng Văn Lâm chuyển sang chơi bóng cho CLB Cerezo Osaka (J.League 1) là một đề tài cực kỳ nóng trong thời gian gần đây với NHM Việt Nam và kể cả Thái Lan.

Được biết, trước khi chính thức gia nhập Cerezo, Đặng Văn Lâm sẽ phải thực hiện 2 tuần cách ly và tiếp đến là hoàn tất buổi kiểm tra y tế. 

Dù phải trải qua 14 ngày cách ly vì dịch Covid-19, Đặng Văn Lâm vẫn sẽ kịp có mặt khi Cerezo Osaka chạm trán Kashiwa Reysol trên sân nhà Yanmar Nagai ở trận đấu đầu tiên tại J.League 1 diễn ra vào ngày 27/2.

HLV Bae Ji-won: 'Tấm vé đi tiếp nằm trong tầm tay ĐTVN'

ĐT Việt Nam tổn thất lực lượng ở trận gặp Indonesia

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Cerezo Osaka Đặng Văn Lâm CLB J.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo