Quảng cáo

Đại diện Đặng Văn Lâm: 'Muangthong cứ chờ xem!'

Thứ tư, 13/01/2021 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi về sự việc liên quan đến thủ môn Đặng Văn Lâm, người đại diện Andrei Grushin khẳng định vẫn đang làm những điều tốt nhất cho thủ thành số 1 ĐTVN.

Chia sẻ với chúng tôi, người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm - Andrei Grushin đã có những phản hồi cho thông cáo mới nhất của CLB Muangthong United.

"Sự thật sẽ luôn là sự thật. Tôi không muốn nói gì thêm. NHM Thái Lan hay CLB Muangthong hãy chờ xem điều gì sẽ đến. Tôi vẫn đang làm những điều tốt nhất cho Đặng Văn Lâm", Andrei Grushin chia sẻ với chúng tôi.

Cách đây ít phút, phía Muangthong United đã có đăng tải thông tin lên trang chủ CLB về việc sẽ kiện Andrei Grushin vì những phát ngôn sai sự thật trên MXH và truyền thông.

"Trước đây, chúng tôi đã cố gắng biến mọi thứ trở nên bình thường kể từ khi Văn lâm phải ngồi ngoài dự bị. Muangthong đã tạo điều kiện cho Văn Lâm thông qua việc trao đổi với các đại diện đến từ các đội bóng của Nhật Bản.

Người đại diện của Văn Lâm nói rằng thủ thành của ĐT Việt Nam đã kết thúc hợp đồng với Muangthong là hoàn toàn sai sự thật. Chỉ có 2 lần cố gắng hủy hợp đồng qua email nhưng chưa thành công", Muangthong United đưa ra thông cáo với truyền thông.

Ảnh 1
Người đại diện Đặng Văn Lâm (trái) và phát ngôn viên của Muangthong United (phải) thuở chưa diễn ra căng thẳng.

Đại diện phía CLB Thái Lan cũng cho biết rằng đội bóng này không hề vi phạm hợp đồng tài chính với Văn Lâm như cáo buộc của người đại diện.

"Chúng tôi sẽ kiện đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm lên Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) và FIFA vì gây ảnh hưởng nặng nề đến danh tiếng của CLB. Muangthong đã gọi Văn Lâm trở lại tập luyện và đàm phán về tương lai vì nghĩ đến quá trình gắn bó của Đặng Văn Lâm với đội.

Có thể, người đại diện của Văn Lâm sẽ không được phép hoạt động bóng đá tại Thái Lan vì vi phạm quy định của FIFA".

Có thể nói, MXH giữa phía Đặng Văn Lâm và Muangthong United đang rất căng thẳng. Thậm chí, hai bên có thể ra tòa để giải quyết vấn đề nếu như không thể tìm được tiếng nói chung.

NÓNG: 'Ông lớn' Nhật Bản chiêu mộ thành công Văn Lâm

Văn Lâm chia tay người có vai trò quan trọng trong sự nghiệp

Những pha cứu thua của Văn Lâm ở Asian Cup 2019

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn lâm Muangthong united clb thái lan muangthong nợ lương văn lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT