Quảng cáo

Vợ Văn Quyết: 'Chồng tôi giành Quả bóng Vàng hoàn toàn xứng đáng'

Thứ tư, 13/01/2021 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Huyền Mi không giấu khỏi sự xúc động khi chứng kiến Văn Quyết giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam.

Sau nhiều lần lỡ hẹn vì nhiều lý do khác nhau, Nguyễn Văn Quyết đã chính thức có danh hiệu Quả bóng Vàng lần đầu tiên trong sự nghiệp ở tuổi 30. Văn Quyết bay từ Hà Nội vào TP.HCM và xuất hiện tại Gala trao giải cùng gia đình nhỏ của mình.

Huyền Mi không kìm được những giọt nước mắt xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc chồng mình lên bục nhận giải. Chia sẻ với truyền thông sau Gala trao giải, vợ của đội trưởng Nguyễn Văn Quyết cho biết: 

"Tôi rất vui và hạnh phúc. Cá nhân tôi thấy không quá bất ngờ vì với những nỗ lực của anh Quyết thì danh hiệu Quả Bóng Vàng là hoàn toàn xứng đáng.

Nhìn Thấy chồng xúc động tôi cũng xúc động theo. Đã theo nghiệp cầu thủ thì ai cũng muốn ít nhất 1 lần sở hữu danh hiệu này".

Vợ Văn Quyết: 'Chồng tôi giành Quả bóng Vàng hoàn toàn xứng đáng' Ảnh 1
Con trai Văn Quyết thích thú ôm Quả bóng Vàng

"Quả bóng Vàng Việt Nam là một giải thưởng anh Quyết đã mong chờ rất lâu rồi. Anh Quyết là một cầu thủ chuyên nghiệp và anh ấy luôn đón nhận những thăng trầm và coi đó là một phần tất yếu trong sự nghiệp của mình", Huyền Mi nói thêm.

Không ồn ào như các cặp đôi khác trong làng bóng đá Việt, Văn Quyết và Huyền Mi trải qua mối tình 4 năm khá êm đẹp trước khi đi đến hôn nhân. Bà xã Văn Quyết là con gái của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn - Nguyễn Giang Đông.

Vợ Văn Quyết sống rất kín tiếng, không thích sự nổi tiếng dưới danh xưng vợ cầu thủ ĐTQG. Nguyễn Huyền Mi luôn đứng sau ủng hộ sau mỗi thăng trầm trong sự nghiệp thi đấu của Văn Quyết. Hiện cả 2 đã có với nhau cậu con trai kháu khỉnh tên Văn Quân.

Hà Nội FC thành công 'vượt mặt' HAGL

Hà Nội FC lập nên lịch sử với Quả bóng Vàng của Văn Quyết

VIDEO: Văn Quyết sút bóng hụt lỡ cơ hội ghi bàn cho Hà Nội FC (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quả bóng vàng qbv quả bóng vàng việt nam văn quyết huyền mi vợ văn quyết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT