Quảng cáo

Đội bóng theo đuổi Văn Lâm hoàn tất mua thủ môn mới

Thứ tư, 13/01/2021 15:53 PM (GMT+7)
A A+

CLB Cerezo Osaka đã ký hợp đồng với thủ môn Kenya Matsui từ Mito Hollyhock.

Mới đây trên trang chủ CLB Cerezo Osaka đã công bố bản hợp đồng mới là thủ môn Kenya Matsui đến từ Mito Hollyhock. Cầu thủ mãn hạn hợp đồng với đội bóng cũ của Công Phượng và đến Cerezo Osaka theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sinh năm 1985, Kenya Matsui có nhiều năm chinh chiến ở J-League 1 và 2. Và cầu thủ này là một người cũ của Cerezo Osaka khi khoác áo đội bóng này trong giai đoạn từ năm 2010 đến 2012. Tuy nhiên anh chỉ ra sân 15 lần và là sự lựa chọn thứ hai sau Kim Jin Hyeon. 

Kenya Matsui đến Cerezo Osaka trong bối cảnh đội bóng này chuẩn bị chia tay 3 thủ môn dự bị gồm Ahn Jun Su, Shu Mogi và Takumi Nagaishi. Việc Cerezo Osaka chiêu mộ thêm các thủ môn là điều phải làm, tuy nhiên sự cạnh tranh với Văn Lâm sẽ trở nên gay gắt hơn.

Đội bóng theo đuổi Văn Lâm hoàn tất mua thủ môn mới Ảnh 1
Kenya Matsui sẽ quay trở lại khoác áo Cerezo Osaka

Hiện Văn Lâm vẫn chưa chắc chắn ký hợp đồng với Muangthong United, các tin đồn chủ yếu xuất phát từ báo chí Nhật Bản. Trong khi đó, người đại diện của thủ thành Việt kiều hé lộ đang có hai đội bóng nữa của Nga và Bồ Đào Nha dành sự quan tâm cho Văn Lâm.

Tuy nhiên các ý kiến đều cho rằng đây chủ yếu là chiêu làm giá của đại diện Văn Lâm. Đêm 12/1, người đại diện Văn Lâm cũng thông báo đã đơn phương chấm dứt hợp đồng với Muangthong do đội bóng Thái Lan vi phạm quy định về tài chính.

Câu chuyện tương lai của Văn Lâm sẽ là đề tài thú vị trong thời gian tới. Nhưng gần như chắc chắn, vị trí của anh tại Muangthong là không còn.

Filip Nguyễn gửi lời thách thức tới vị trí của Văn Lâm

Minamino bất lực trước tài năng của Văn Lâm

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cerezo osaka văn lâm kenya matsui
Xem thêm
TIN NỔI BẬT