Quảng cáo

Siêu cò Nga: 'Đặng Văn Lâm là số 1 Đông Nam Á'

Thứ tư, 13/01/2021 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Đặng Văn Lâm là Andrei Grushin mới đây đã có những chia sẻ với truyền thông Thái Lan về thông tin chuyển nhượng của thủ thành số 1 Việt Nam.

"Giải thích về việc trốn tập của Văn Lâm ư? Đó không phải là công việc của tôi. Tôi chỉ là một người quản lý và Tôi nghĩ tốt hơn hết bạn nên đến và hỏi câu lạc bộ rằng họ đã làm gì với Văn Lâm.

Tôi chỉ biết một điều rằng anh ấy là thủ môn xuất sắc nhất ASEAN năm 2019 và năm 2020. Anh ấy luôn là người giỏi nhất", Andrei Grushin - người đại diện của Đặng Văn Lâm chia sẻ với tờ Goal Thái Lan.

Tối qua 12/1, Grushin cũng đã chính thức tuyên bố về việc Đặng Văn Lâm đã chấm dứt hợp đồng với CLB Muangthong United. Bên cạnh đó, ông còn cho biết phía đội bóng Thai League đã vi phạm hợp đồng về tài chính.

"Như tôi đã chia sẻ, Muangthong đã vi phạm hợp đồng về tài chính với Văn Lâm, và đó là một trong những nguyên nhân chính khiến cậu ấy quyết định tìm một bến đỗ mới. Bên cạnh đó, Văn Lâm cũng cảm thấy không thực sự hạnh phúc với những gì có được ở Muangthong", đại diện Văn Lâm chia sẻ với chúng tôi.

Nếu như theo những gì mà Grushin chia sẻ với chúng tôi, thì có thể khẳng định Đặng Văn Lâm đã có thể tự do đàm phán với bất cứ đội bóng nào.

Ảnh 1
Đặng Văn Lâm đã không còn là người của Muangthong United.

Trong những ngày qua, thông tin về việc Văn Lâm đang được những CLB nổi tiếng ở châu Á và châu Âu quan tâm gây xôn xao dư luận.

Cụ thể,tuyển thủ ĐTQG Việt Nam được cho là sẽ đầu quân cho CLB Cerezo Osaka sau khi hoàn tất thỏa thuận cá nhân. Đội bóng từ J.League sẵn sàng bỏ ra 1 triệu USD cho thương vụ này và chấp nhận phá vỡ hợp đồng giữa Muangthong United với Đặng Văn Lâm. 

Tuy vậy, người đại diện Andrey Grushin của Văn Lâm sau đó cho biết hai câu lạc bộ Dynamo Moskva (Nga) và Sporting Braga (Bồ Đào Nha) cũng ngỏ ý muốn có thủ thành sinh năm 1993.

NÓNG: 'Ông lớn' Nhật Bản chiêu mộ thành công Văn Lâm

Văn Lâm chia tay người có vai trò quan trọng trong sự nghiệp

Những pha cứu thua của Văn Lâm ở Asian Cup 2019

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn lâm Muangthong united clb thái lan muangthong nợ lương văn lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT