Quảng cáo

Khi nào bầu Đức cho Kiatisak đấu Lee Nguyễn?

Thứ tư, 17/03/2021 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức lên kế hoạch đặc biệt để mời các danh thủ từng khoác áo Hoàng Anh Gia Lai trở lại phố Núi trong 1 dịp đặc biệt.

Highlights Than Quảng Ninh 2-0 TP.HCM (Vòng 3 V-League 2021). Nguồn: Next Media

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông, Bầu Đức đang có dự tính mời tất cả cựu cầu thủ từng khoác áo Hoàng Anh Gia Lai thời hoàng kim để tái hợp trong dịp kỷ niệm 20 năm làm bóng đá.

"Chắc chắc tôi sẽ tổ chức chứ, dịp đặc biệt như thế mà, nhưng ít nhất cũng phải đợi tình hình dịch bệnh qua đi đã.

Kế hoạch của tôi sẽ mời lại tất cả các cầu thủ từng gắn bó, góp công sức với HAGL suốt 20 năm qua. Sẽ mời những cầu thủ ngoại binh ở xa như Dusit, Thonglao, Chukiat, Sakda, HLV Arjhan Somgamsak... à cả Evaldo nữa, liên lạc đưa qua luôn.

Còn các cầu thủ nội đã nghỉ hay đang thi đấu tại Việt Nam như Nguyễn Mạnh Dũng, Minh Đức, Hữu Đang, Văn Sỹ Hùng, Lee Nguyễn và rất nhiều người khác nữa cũng sẽ mời về tụ lại với nhau chơi cho vui chứ. Chắc chắn không quên ai cả", trang thethaohcm dẫn lời bầu Đức.

Ảnh 1
Lee Nguyễn sẽ có cơ hội được đối đầu Kiatisak một lần nữa.

Mới đây, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện cùng ông Nguyễn Tấn Anh - trưởng đoàn CLB HAGL để biết thêm về thông tin trận đấu kỷ niệm trên. Tuy vậy, đại diện CLB HAGL cho rằng trận đấu này sẽ chỉ được diễn nếu điều kiện cho phép.

"Đó là thông tin chính xác, bầu Đức muốn tổ chức một trận đấu với sự quy tụ của rất nhiều những danh thủ đã từng chơi cho HAGL. Tuy nhiên, do nhiều điều kiện khác nhau nên chưa thể tổ chức được, dự kiến là từ giờ đến cuối năm 2021 sẽ cố gắng để tổ chức", ông Tấn Anh nói với chúng tôi.

Nếu điều này được diễn ra, lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Xuân Trường... được dịp so tài với chính ông thầy của mình hiện tại là HLV Kiatisak. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để những cầu thủ từng chơi ở HAGL như Lee Nguyễn, Dusit, Thonglao... có cơ hội trở về thăm đội bóng cũ.

Chuyên gia Brazil: 'HAGL đang sở hữu một thần đồng quá triển vọng'

HLV Park trực tiếp đi kiểm tra 'một trong ba tiền đạo tốt nhất Việt Nam'

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Lee Nguyễn Kiatisak Công Phượng Bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT