Quảng cáo

Lee Nguyễn khiến HLV Mano Polking 'mừng ra mặt'

Thứ tư, 17/03/2021 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin của chúng tôi, Lee Nguyễn không gặp chấn thương như báo chí đưa tin mà chỉ gặp vấn đề về thể lực.

Highlights Than Quảng Ninh 2-0 TP.HCM (Vòng 3 V-League 2021). Nguồn: Next Media

Trong buổi tập mới nhất của CLB TP.HCM sau chuyến hành quân ra Quảng Ninh tại vòng 3, NHM đã được một phen lo lắng cho tình trạng sức khỏe của ngôi sao Lee Nguyễn.

Cụ thể, khi các đồng đội tập phục hồi và cả thi đấu nội bộ thì Lee Nguyễn phải tập bên ngoài cùng các trợ lý thể lực. Điều này khiến những fan hâm mộ của "chiến hạm đỏ" lo lắng rằng cầu thủ Việt kiều đã gặp những chấn thương.

Tuy nhiên, mới đây nhất thì HLV Mano Polking đã phủ nhận thông tin này. Theo ông, Lee Nguyễn hiện tại chỉ hơi mệt sau chuyến đi dài và sẽ hoàn toàn khỏe mạnh sau vài ngày tập hồi phục thể lực.

"Lee không sao đâu, các bạn yên tâm. Cậu ấy chỉ hơi mệt sau một trận đấu căng thẳng cùng chuyến đi dài. Thú thực thì tôi cũng đã có những lo lắng nhưng giờ thì an tâm rồi. Cậu ấy và Trần Đình Khương, Paulo đã có vấn đề về thể lực, nhưng nó không quá nghiêm trọng, chúng tôi đang cho họ tập nhẹ và nghỉ ngơi phục hồi", HLV Mano Polking chia sẻ với chúng tôi

Ảnh 1
Lee Nguyễn không dính chấn thương.

Ở trận đấu tại vòng 3 V.League vừa qua, Lee Nguyễn đã khá hay trước CLB Quảng Ninh. Cầu thủ Việt kiều tạo ra hai cơ hội có thể ghi bàn nhưng các đồng đội đã bỏ lỡ đáng tiếc. Cho đến nay, cầu thủ người Mỹ gốc Việt đã đá chính 163 phút cho CLB TP.HCM. 

Dù chưa thể tạo ra dấu ấn cụ thể nào, tuy nhiên, đẳng cấp vẫn là thứ để hiện rõ trong từng bước chạy của Lee Nguyễn.

Chuyên gia Brazil: 'HAGL đang sở hữu một thần đồng quá triển vọng'

HLV Park trực tiếp đi kiểm tra 'một trong ba tiền đạo tốt nhất Việt Nam'

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB TP.HCM Lee Nguyễn Mano Polking V.League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT