Quảng cáo

Blogger Malaysia: 'Nếu có VAR, Việt Nam đã phải ôm hận'

Thứ bảy, 12/06/2021 13:21 PM (GMT+7)
A A+

NHM Malaysia đang rất phẫn nộ về tình huống dẫn đến quả penalty của Văn Toàn trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay 12/6.

VIDEO: Văn Toàn trở thành người hùng của ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Sự tức giận của NHM Malaysia sau trận đấu giữa ĐTQG nước này gặp ĐT Việt Nam đang được đẩy lên đỉnh điểm và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thậm chí, cách đây ít giờ thì đài Astro Arena đã "cà khịa" Văn Toàn và đồng đội ngay trên trang chủ AFC.

Nguyên nhân là bởi, người Mã không chấp nhận quả penalty của ĐT Việt Nam ở phút thứ 80. Theo đó, đại đa số NHM Malaysia cho rằng Văn Toàn đã ... ăn vạ để kiếm pen.

Mới đây nhất, thậm chí một Blogger có tiếng trên MXH Malaysia là Azim Nasaruddin đã lên tiếng cho rằng nếu có VAR thì chắc chắn bàn thắng đã không được công nhận. 

"Các cầu thủ Malaysia đã chơi một trận đấu tốt. Ít nhất thì họ nên có được một trận hòa chứ! Tôi nghĩ rằng FIFA nên xem xét lại trận đấu này, nếu có VAR, ít nhất pha bóng đó đã không gây nên tranh cãi như thế này. Và có thể, ĐT Việt Nam đã phải nhận cay đắng.

Cá nhân tôi nghĩ rằng đó không phải là một pha phạm lỗi. Tôi không phải là một trọng tài nhưng tôi tin chắc rằng tình huống đó không nên là một quả penalty. Thật đáng buồn", Azim Nasaruddin chia sẻ trên twitter.

E3n0rADXwAIZQ0L
ĐT Việt Nam đã thắng ĐT Malaysia với tỉ số 2-1.

Trong khi đó, với nhận định của ông Dương Văn Hiền - Trưởng ban trọng tài LĐBĐ Việt Nam (VFF) thì quả penalty dành cho ĐT Việt Nam ở tình huống này là hoàn toàn xứng đáng.

"Cầu thủ Malaysia có hành động tiểu xảo kín khi đá vào gót Văn Toàn, nhưng ông ta vẫn quan sát được.

Khi nhìn thấy trên TV hay những pha quay chậm, chúng ta chỉ nhìn thấy cú ngã của Văn Toàn mà không thấy được tác động chích giày của cầu thủ Malaysia.

Trọng tài thì đứng ở góc quan sát tốt nên nhìn thấy rõ", ông Dương Văn Hiền chia sẻ với chúng tôi.

Báo Trung Quốc gọi quả penalty của Văn Toàn là 'vết nhơ của lịch sử'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Malaysia VL World Cup Văn Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo