Quảng cáo

Phóng viên Malaysia: 'Cúi đầu trước Việt Nam và tủi nhục rời VL World Cup'

Thứ bảy, 12/06/2021 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Malaysia đánh giá rất cao sự nỗ lực của đội nhà, tuy nhiên, chừng đó là không đủ để đánh bại ĐT Việt Nam.

HIGHLIGHTS I MALAYSIA 1-2 VIỆT NAM (Next Media)

Dưới góc nhìn của giới mộ điệu Malaysia, ĐT Việt Nam đã chơi khoa học và cẩn trọng để đánh bại đối thủ. Theo đó, chiến thắng là điều xứng đáng cho ĐTQG Việt Nam.

"ĐT Malaysia đã chơi một trận đấu quả cảm và không chịu bỏ cuộc. Chúng ta đã chơi tốt với tinh thần và sự cống hiến cao hơn hẳn trận gặp UAE. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để đánh bại ĐT Việt Nam chơi rất khoa học và cẩn trọng", phóng viên Ooi Kin Fai của tờ Goal nhận định.

Bên cạnh đó, cây bút của trang thông tấn Malaysia cũng cho rằng, "Những chú hổ" nên nhìn nhận thất bại này một cách thẳng thắn và cố gắng hơn trong tương lai.

"Vào một ngày mà Cheng Hoe bị tổn thương về mất mát người thân, thất bại và sự cúi đầu trước ĐT Việt Nam để rời khỏi VL World Cup 2022 đầy tủi nhục là điều khiến NHM Malaysia buồn hơn cả.

AAKXi1E
ĐT Malaysi đã không thể níu giữ hi vọng đi tiếp sau khi thua ĐT Việt Nam tại VL World Cup.

Nhất là khi chúng ta đã đặt mục tiêu rất cao trước khi 3 trận đấu tại UAE diễn ra, chúng ta đã có một năm 2019 tuyệt vời. Tuy vậy, đây cũng sẽ là một nút thắt để những người làm bóng đá Malaysia nhìn nhận về vấn đề tồn động và đưa ra hướng đi mới", tờ Goal kết bài.

Lúc này, Việt Nam đang có 17 điểm, hơn UAE 2 điểm. Chỉ cần không thua ở lượt trận cuối, Việt Nam sẽ giành vé đi tiếp với ngôi vị nhất bảng G VL World Cup 2022. Tuy nhiên, trong trường hợp thất bại, Việt Nam vẫn có thể đi tiếp khi xét thành tích của các đội đứng thứ hai.

HLV Bae Ji-won: 'ĐT Việt Nam thắng bằng bản lĩnh của đội số 1 Đông Nam Á'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Malaysia Việt Nam vs Malaysia ĐT Malaysia VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT