Quảng cáo

HLV Bae Ji-won: 'ĐT Việt Nam thắng bằng bản lĩnh của đội số 1 Đông Nam Á'

Thứ bảy, 12/06/2021 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Theo HLV Bae Ji-won, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng trước Malaysia bằng bản lĩnh và sức mạnh của đội bóng hàng đầu khu vực.

HIGHLIGHTS I MALAYSIA 1-2 VIỆT NAM (Next Media)

ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ Malaysia để chạm một tay vào tấm vé đi tiếp tại VL World Cup. Tính đến thời điểm này, dù cho thầy trò HLV Park chưa chính thức góp mặt ở vòng sau, nhưng cửa để chúng ta làm nên lịch sử ở một kỳ VL World Cup đang là cực lớn.

Ở trận gặp Malaysia, ĐT Việt Nam dù rất vất vả nhưng cũng đã đạt được mục tiêu đặt ra ban đầu là 3 điểm. Dưới góc nhìn của một người đã từng gắn bó với ĐT Việt Nam, HLV Bae Ji-won cho rằng chúng ta đã thắng bằng sức mạnh và bản lĩnh của đội bóng số 1 Đông Nam Á.

"Tôi đã thức xem trận đấu này cùng các bạn bè ở Hong Kong. Có một vài người bạn của tôi đã dành những lời khen cho ĐT Việt Nam. Nhưng nói gì thì nói, đây cũng là một trận đấu khó khăn với toàn đội.

Tôi nghĩ rằng một chút may mắn cùng bản lĩnh của đội bóng số 1 Đông Nam Á đã giúp chúng ta giành thắng lợi. Malaysia cũng chơi không tệ. Chúc mừng Việt Nam", HLV Bae Ji-won chia sẻ.

dt-viet-nam-co-co-hoi-lon-lam-nen-lich-su-tai-vl-world-cup-20221589764284
ĐT Việt Nam đã thắng ĐT Malaysia với tỉ số 2-1.

Lúc này, Việt Nam đang có 17 điểm, hơn UAE 2 điểm. Chỉ cần không thua ở lượt trận cuối, Việt Nam sẽ giành vé đi tiếp với ngôi vị nhất bảng. Tuy nhiên, trong trường hợp thất bại, Việt Nam vẫn có thể đi tiếp khi xét thành tích của các đội đứng thứ hai.

Trận cuối giữa Việt Nam và UAE ở lượt trận cuối VL World Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 23h45 ngày 15/6 trên SVĐ Zabeel.

21 đội bị loại ở VL World Cup 2022 châu Á: Thất vọng Thái Lan

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Việt Nam vs Malaysia vl world Cup 2022 world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT