Quảng cáo

Cầu thủ nhập tịch Malaysia: 'Chúng tôi không đáng bị thua Việt Nam'

Thứ bảy, 12/06/2021 13:20 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Dion Cools không giấu được sự ấm ức và thất vọng sau thất bại trước ĐT Việt Nam đêm 11/6 vừa qua.

HIGHLIGHTS I MALAYSIA 1-2 VIỆT NAM (Next Media)

Dion Cools tiếp tục được ra sân trong trận đấu với ĐT Việt Nam hôm 11/6 và hậu vệ này không thể cứu cho đội nhà một trận thua trước đội bóng của HLV Park.

Chia sẻ trên Twitter cá nhân sau trận thua, cầu thủ mang hai dòng máu Bỉ - Malaysia không giấu sự thất vọng khi không thể có điểm trước đội bóng của HLV Park Hang Seo.

"Tôi biết nói gì đây nhỉ? Chúng tôi đâu có đáng nhận thất bại ở trận này, cả đội đã nỗ lực hết mình và chúng tôi sẽ (xứng đáng) được đền đáp. Cảm ơn tất cả vì đã luôn ủng hộ chúng tôi", hậu vệ 25 tuổi chia sẻ.

E3nlNCrVUAUEZna_format=jpg&name=large
ĐT Malaysia có trận đấu không tốt trước ĐT Việt Nam (Ảnh: FAM)

Dòng tâm sự của hậu vệ này nhanh chóng nhận được những lời động viên từ phía người hâm mộ. Cổ động viên Malaysia mong Dion Cools sẽ giữ được phong độ và cố gắng hơn nữa trong trận đấu cón lại gặp ĐT Thái Lan.

Trái ngược với phản ứng của cổ động viên dành cho Dion Cools, người hâm mộ Malaysia có những lời lẽ gay gắt khi nhận xét về màn ăn mừng của De Paula.

Sau khi hạ gục Tấn Trường trên chấm penalty, De Paula đã có màn ăn mừng đầy cảm xúc bằng cách hét vào ống kính camera sau khi...ném chai nước về phía máy quay.

"Hình như anh ấy (De Paula) để dành sức để ăn mừng thôi hay sao ấy nhỉ? Đá quả pen mà ăn mừng cứ như là vừa tung người móc bóng ghi bàn vậy", tài khoản Luqman nhận xét.

"Tôi thấy khó hiểu với màn ăn mừng của De Paula. Anh ấy ăn mừng như là vừa nâng tỉ số lên 4-0 vậy, đáng lẽ ra lúc đó phải nhanh chóng đưa bóng vào cuộc để tiếp tục bám đuổi chứ? Sao lại mất thời gian ăn mừng nhiều như vậy?", người dùng Kari bình luận.

Đội tuyển Malaysia sẽ còn trận đấu cuối cùng gặp ĐT Thái Lan ngày 15/6 trước khi trở về nước, khép lại hành trình bảng G vòng loại World Cup đáng thất vọng của mình.

Đài truyền hình lớn nhất Malaysia tố cáo ĐT Việt Nam lên thẳng AFC

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dion cools đt malaysia đt malaysia vs đt việt nam vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT