Quảng cáo

Mazda CX-30 – SUV đầu tiên thế hệ thứ 7 của Mazda có gì đặc biệt?

Thứ hai, 19/04/2021 13:32 PM (GMT+7)
A A+

Mazda CX-30 – mẫu SUV đầu tiên thế hệ sản phẩm thứ 7 của Mazda dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày mai (20/4).

Những nâng cấp toàn diện trên các sản phẩm thế hệ thứ 7 của Mazda bao gồm triết lý thiết kế mới, công nghệ vận hành, công nghệ hỗ trợ an toàn và những trang bị hiện đại,…đã mở ra một giai đoạn phát triển hoàn toàn mới và góp phần nâng tầm đẳng cấp thương hiệu Mazda trên toàn cầu.

Mazda-CX-30

Tại Việt Nam, Mazda 3 là đại diện đầu tiên của sản phẩm thế hệ thứ 7 của Mazda. Ra mắt vào cuối năm 2019, Mazda 3 nhanh chóng nhận được sự quan tâm và yêu thích của khách hàng.

Đây cũng là mẫu xe Nhật Bản liên tục dẫn đầu phân khúc C-Sedan và thường xuyên có mặt trong Top 10 các mẫu xe du lịch bán chạy nhất nhiều năm liên tiếp tại thị trường Việt Nam. Mới đây nhất là giải thưởng “Xe phân khúc C-Sedan được yêu thích nhất năm 2021” do người tiêu dùng Việt bình chọn.

Mazda-CX-30-6

Bên cạnh đó, Mazda CX-30 là sản phẩm thế hệ thứ 7 tiếp theo của Mazda trên toàn cầu. Với những đột phá về thiết kế, công nghệ và vận hành, Mazda CX-30 đang được khách hàng trên thế giới đánh giá tích cực.

Mẫu xe này cũng luôn có mặt trong bảng xếp hạng những giải thưởng danh giá như giải “ Xe của năm 2020” do Hiệp hội các nhà báo về ô tô tại Thái Lan bình chọn, giải thưởng “Reddot 2020 – Thiết kế xe đẹp nhất năm 2020”,  hay chứng nhận an toàn 5 sao tại Mỹ.

Mazda-CX-30-7

Mazda CX-30 được kỳ vọng sẽ cùng với Mazda 3 mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm hoàn toàn mới, cùng sự phấn khích mỗi khi di chuyển thông qua thiết kế KODO và công nghệ SkyActiv-G thế hệ mới.

Mazda CX-30 là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp truyền thống của một mẫu Sedan cùng với chất SUV thời thượng, mang đậm dấu ấn cá nhân của người sở hữu.

Mazda-CX-30-8

Việc đưa Mazda CX-30 về Việt Nam được xem là bước đi đúng của Thaco trong bối cảnh nhu cầu thị trường phân khúc SUV ngày càng tăng cao như hiện nay. Mazda CX-30 không chỉ giúp Thaco tạo dựng được đẳng cấp mới trong thị trường xe du lịch, mà còn gia tăng năng lực cạnh tranh từng phân khúc riêng lẻ.

Bên cạnh Mazda CX-30, thì với thành công của các mẫu SUV đang bán tại Việt Nam như Mazda CX-5 và Mazda CX-8, khách hàng Việt sẽ có thêm lựa chọn với mẫu SUV cỡ nhỏ Mazda CX-3. Mẫu xe này sẽ cùng với hai “đàn anh” Mazda CX-5 và Mazda CX-8 gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng trong line-up sản phẩm SUV của Mazda.

Giá xe Mazda giảm tới 120 triệu đồng, khách Việt xôn xao

“Giật mình” logo Toyota trên Corolla Cross có giá hơn 8 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mazda CX-30 Mazda CX-30 ra mắt Mazda CX-30 tại Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo