Quảng cáo

“Giật mình” logo Toyota trên Corolla Cross có giá hơn 8 triệu đồng

Thứ bảy, 24/04/2021 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Khi chẳng may làm vỡ logo Toyota trên mẫu Corolla Cross, chủ xe mới tá hỏa giá của món đồ này lên tới hơn 8 triệu đồng.

Mới đây, một thành viên trên Hội Toyota Corolla Cross Việt Nam đã chia sẻ một sự việc mà nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo đó, do di chuyển không cẩn thận nên người này đã làm vỡ chiếc logo Toyota nhỏ ở đầu xe Corolla Cross.

Toyota trên Corolla Cross

Những tưởng chỉ là sự cố đơn giản với chi phí thay thế không đáng là bao nhưng khi mang xe vào hãng kiểm tra, chủ xe Corolla Cross mới tá hỏa khi biết giá thay thế cho chiếc logo Toyota nhỏ lên tới 8,25 triệu đồng.

“Giật mình” logo Toyota trên Corolla Cross có giá hơn 8 triệu đồng 37428

Theo như chia sẻ của chủ xe, mặc dù đã có bảo hiểm lo nhưng anh vẫn cảm thấy khá bất ngờ với mức giá trên. Hơn nữa, người này cũng phải đợi hơn 10 ngày mới có thể giải quyết xong.

“Giật mình” logo Toyota trên Corolla Cross có giá hơn 8 triệu đồng 37431

Câu chuyện chiếc logo Toyota có giá trị lớn đã nhanh chóng nhận được sự bàn luận xôn xao từ cộng đồng mạng. Đa số đều rất ngạc nhiên và cũng không ít người tỏ ra lo lắng vì khi biết được giá trị của chiếc logo, nạn vặt trộm logo sẽ hoành hành tương tự tình trạng vặt gương.

“Giật mình” logo Toyota trên Corolla Cross có giá hơn 8 triệu đồng 37430

Hiện nay, Toyota Corolla Cross đang là mẫu xe rất được ưu chuộng tại Việt Nam. Xe được bán ra với 3 phiên bản 1.8G 1.8V và 1.8HV cùng mức giá dao động từ 720 – 918 triệu đồng.

Toyota Corolla Cross có 2 tùy động cơ. Trong đó, phiên bản 1.8G và 1.8V được trang bị động cơ xăng 1.8L, 4 xy-lanh, công suất 138 mã lực và mô-men xoắn 172 Nm, kết hợp số tự động vô cấp và dẫn động cầu trước.

Ảnh 1

Bản 1.8HV sử dụng động cơ hybrid, kết hợp máy xăng 1.8L với mô-tơ điện, cho tổng công suất 160 mã lực và mô-men xoắn 305 Nm, đi kèm hộp số tự động vô cấp cùng hệ dẫn động cầu trước.

Honda PCX 160 về Việt Nam vào cuối tháng 4, giá khoảng 80 triệu đồng

Xe máy điện VinFast ưu đãi “khủng”, Klara S chỉ còn 17,9 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Corolla Cross logo Toyota Corolla Cross
Xem thêm
TIN NỔI BẬT