Quảng cáo

Xe máy điện VinFast ưu đãi “khủng”, Klara S chỉ còn 17,9 triệu đồng

Thứ sáu, 16/04/2021 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Các mẫu xe máy điện của VinFast đang nhận được ưu đãi lớn chưa từng có với quà tặng lên tới 10 triệu đồng.

Ngay từ đầu tháng 4, VinFast tung ra chương trình “Xe xịn giá tốt, ưu đãi cực hot”. Theo đó, từ ngày 01/04 đến hết ngày 30/04/2021, tất cả khách hàng mua xe máy điện VinFast Ludo và Impes sẽ được tặng 1 pin lithium và 1 bộ sạc trị giá 9,7 triệu đồng.

Ảnh 3

Đồng thời, khách hàng còn được tặng 100% phí trước bạ tương đương với từ 2% - 5% giá trị xe khi mua các dòng xe máy điện cao cấp như VinFast Theon, Feliz và Klara đến hết 30/4. Mức tiền quy đổi sẽ từ 1,245 triệu – 3,195 triệu đồng.

xe-may-dien-vinfast

Đặc biệt, khi áp dụng voucher mua xe trị giá 20 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu mẫu VinFast Klara S với mức giá chỉ từ 17,9 triệu đồng.

Ảnh 1

Đây là cơ hội tốt để người dùng trong nước sở hữu những chiếc xe máy điện thông minh, hiện đại hàng đầu của VinFast như VinFast Klara S và hai dòng xe máy điện đầy cá tính Ludo, Impes với giá vô cùng hấp dẫn.

Tại Việt Nam, VinFast Klara S sở hữu thiết kế theo phong cách Ý với động cơ động cơ Bosch 1.700W danh tiếng, đi kèm cặp đôi phanh đĩa Nissin được trang bị cả 2 bánh trước sau.

Klara S sử dụng pin Lithium-ion cho phép đi được tổng quãng đường đến 120km cho một lần sạc, pin có thể đổi tại các trạm sạc trên toàn quốc hoặc sạc tại nhà.

Ảnh 1

Bên cạnh đó, VinFast Klara S còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như eSIM giúp người dùng quản lý tình trạng vận hành xe dễ dàng, định vị xe từ xa thông qua ứng dụng di động nhờ kết nối GPS hoặc Bluetooth,...

Về phần mình, bộ đôi VinFast Ludo và Impes là đại diện cho giới trẻ đầy năng động. Xe cũng được thiết kế hiện đại, cá tính với những nét nhấn mạnh mẽ, dứt khoát, cùng vóc dáng gọn nhẹ, phù hợp với nhu cầu di chuyển linh hoạt tại các thành phố.

Ảnh 2

VinFast Ludo và Impes sở hữu động cơ Bosch danh tiếng đầy mạnh mẽ. Hai mẫu xe máy điện mới của VinFast được trang bị hệ thống định vị thông minh có khả năng kết nối với điện thoại, cung cấp cho người dùng các tính năng hữu ích như chống trộm, giám sát hành trình, cảnh báo vượt quá tốc độ và thông báo các thông tin liên quan đến lịch sử vận hành.

Toyota sắp ra mắt một mẫu SUV đô thị mới tại Việt Nam?

Siêu phẩm “bán tải” của Hyundai chính thức ra mắt, đe nẹt Ford Ranger

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast xe máy điện VinFast giá xe máy điện VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT