Quảng cáo

Chán Maybach S500, Ngọc Trinh tậu Rolls-Royce Ghost gần 10 tỷ đồng

Thứ hai, 19/04/2021 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Một đoạn clip ngắn cho thấy “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đã tậu một chiếc Rolls-Royce Ghost gần 10 tỷ đồng làm phương tiện di chuyển.

Mới đây trên trang cá nhân, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đã đăng tải một đoạn clip với nội dung là hình ảnh một chiếc Rolls-Royce Ghost có nắp capo màu hồng lấp lánh cực đẹp. Đi kèm cùng đoạn clip là dòng trạng thái "Chuẩn bị đón baby về".

Như vậy có thể thấy sau khi sử dụng chiếc Mercedes-Maybach S500 một thời gian khá dài, Ngọc Trinh chuẩn bị đón thêm một chiếc Rolls-Royce như trước đây cô nàng từng đặt mục tiêu sở hữu.

Được biết, chiếc Rolls-Royce Ghost sắp về tay Ngọc Trinh là phiên bản Series I, dòng xe này đã ngừng sản xuất từ năm 2013 và mức giá xe cũ tại thị trường Việt Nam vào khoảng 8 – 10 tỷ đồng.

ngoc-trinh

So với những chiếc Rolls-Royce Ghost Series II, phiên bản Series I không có nhiều sự thay đổi.

Trong đó, dễ thấy nhất là cản trước của chiếc xe có phần giữa đèn pha và đèn LED định vị được làm lõm xuống thay vì bằng phẳng như Series II. Ở phía sau, Ghost Series I không có sự thay đổi về thiết kế so với Series II sau đó.

ngoc-trinh-1

Nội thất của Ghost Series I được bọc da và ốp gỗ cao cấp, vô-lăng tròn thiết kế kiểu cách tân, nút khởi động thông minh, màn hình giải trí cỡ lớn đặt ở vị trí trung tâm được điều chỉnh thông qua núm điều khiển đặt ở giữa 2 ghế ngồi.

ngoc-trinh-2

Trên tấm gỗ lớn ốp ở đối diện ghế phụ có sự xuất hiện của đồng hồ Analog gắn logo Rolls-Royce. Ghế ngồi trên xe có khả năng chỉnh điện đa hướng, nhớ vị trí.

Rolls-Royce Ghost Series I sử dụng động cơ V12, dung tích 6,6 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động ZF 8 cấp.

ngoc-trinh-3

Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4,9 giây, vận tốc tối đa 249 km/h. Trang bị an toàn gồm: kiểm soát hành trình, điều khiển bằng giọng nói, cảm biến đổ sau, hỗ trợ phanh khẩn cấp, ổn định điều khiển lực kéo, cân bằng điện tử ESP, phát hiện người đi bộ Navi Nightvison, cảnh báo tiền va chạm, 10 túi khí an toàn...

“Giật mình” logo Toyota trên Corolla Cross có giá hơn 8 triệu đồng

Honda PCX 160 về Việt Nam vào cuối tháng 4, giá khoảng 80 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngọc Trinh mua Rolls-Royce Rolls-Royce Ghost Series I
Xem thêm
TIN NỔI BẬT