Quảng cáo

Mẫu SUV cỡ B cạnh tranh Kia Seltos giảm giá rẻ ngang Vios, Accent

Thứ hai, 25/10/2021 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Là đối thủ của Kia Seltos nhưng mẫu SUV cỡ B này đang giảm giá rẻ ngang với Toyota Vios, Hyundai Accent.

Để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc như Kia Seltos, Hyundai Kona hay Mazda CX-3, MG ZS 2021 đang được đại lý giảm giá mạnh để hút khách.

MG-ZS-2021

Cụ thể, các phiên bản của MG ZS đang được giảm trực tiếp 20 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng bảo hiểm thân vỏ trị giá khoảng 10 triệu và 10 triệu đồng tiền phụ kiện. Tổng giá trị ưu đãi lên tới 40 triệu đồng.

Sau khi trừ ưu đãi, phiên bản thấp nhất của MG ZS là STD+ đã giảm xuống chỉ còn 499 triệu đồng. Rẻ ngang một số mẫu sedan hạng B như Toyota Vios hay Hyundai Accent.

MG-ZS-2021-1

Như vậy, MG ZS 2021 hiện đang là mẫu SUV cỡ B có giá bán hấp dẫn nhất phân khúc. Đối đầu trực tiếp với các mẫu xe được định vị thấp hơn như Kia Sonet hay Toyota Raize sắp ra mắt.

Ở thế hệ mới, MG ZS 2021 được nhập khẩu từ Thái Lan chứ không phải Trung Quốc như phiên bản cũ. Mẫu xe gây ấn tượng khi sở hữu hàng loạt trang bị không hề kém cạnh so với Kia Seltos hay Hyundai Kona.

MG-ZS-2021-4

ZS 2021 tập trung cải tiến ngoại hình, trang bị tiện nghi bên trong khoang nội thất, công nghệ an toàn và thay đổi hộp số. Nhờ đó, người dùng sẽ có một chiếc MG ZS hiện đại, tiện nghi và an toàn vượt trội hơn hẳn thế hệ tiền nhiệm.

Thay đổi đáng giá nhất trên MG ZS 2021 phải kể đến cụm đèn pha phía trước với công nghệ LED Projector Headlight tự động trên bản cao cấp thay cho bóng Halogen trước đây.

MG-ZS-2021-5

Không chỉ nâng cấp về công nghệ, đèn pha của xe còn được trang trí với những đường gân sắc nét hơn kết hợp dải LED định vị ban ngày hình móc câu.

Nội thất MG ZS 2021 nổi bật với màn hình trung tâm 10 inch đặt nổi, kết nối Apple Carplay và Android Auto, kích thước này lớn hơn màn hình bản cũ 2 inch. Xe vẫn sử dụng cụm đồng hồ kết hợp analog và màn hình nhỏ chuyển sang dạng có màu độc đáo.

MG-ZS-2021-2

MG ZS 2021 sở hữu bộ ghế da với thiết kế ôm sát cơ thể và không gian đủ dùng. Ghế lái chỉnh điện 6 hướng cho bản Lux+ là nâng cấp của chiếc xe này, trong khi đó bản Com+ vẫn dạng chỉnh cơ hoàn toàn.

Về vận hành, ZS 2021 được động cơ 1.5L 4 xy lanh tạo ra công suất 112 mã lực và mô men xoắn 150Nm, đi kèm hộp số tự động vô cấp giả lập 8 cấp số cùng hệ dẫn động cầu trước.

SUV cỡ C của Honda có phiên bản chạy điện, thiết kế đẹp long lanh

Loạt ô tô giảm giá mạnh nhất tháng 10: nhiều xe “hot” chạm đáy

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MG ZS 2021 Toyota Vios Hyundai Accent SUV cỡ B
Xem thêm
TIN NỔI BẬT