Quảng cáo

SUV cỡ C của Honda có phiên bản chạy điện, thiết kế đẹp long lanh

Thứ hai, 25/10/2021 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu xe “song sinh” của Honda CR-V vừa ra mắt phiên bản chạy điện với thiết kế cực đẹp, khiến CX-5 và Tucson phải dè chừng.

Breeze PHEV sẽ được Honda giới thiệu tại triển lãm Ô tô Thượng Hải 2021. Đây là mẫu xe hybrid plug-in đầu tiên của GAC Honda một liên doanh giữa GAC ​​Group và Honda Motor.

honda-breeze-e-phev-2

So với CR-V, Honda Breeze PHEV thể hiện thiết kế ấn tượng hơn với phần đầu lấy cảm hứng từ dòng sedan Honda Accord thế hệ thứ 10. Xe có chiều dài 4.718 mm, chiều rộng 1.861 mm, chiều cao 1.679 mm và chiều dài cơ sở 2.660 mm.

honda-breeze-e-phev

Đèn pha trước của chiếc xe có kiểu dáng vuông vức và choá LED lung linh như một viên đá quý, nối liền nhau bởi thanh trang trí mạ chrome to bản. Trong khi đó phần đuôi xe cũng thanh thoát và sang trọng hơn bởi các đèn hậu dẹt khá giống mẫu coupe BMW 8 Series.

honda-breeze-e-phev-2021-1

Nội thất của Breeze PHEV gần giống như CR-V. Mẫu xe này cũng được trang bị màn hình cảm ứng nằm độc lập trên mặt táp-lô, bên dưới 2 cửa gió điều hòa trung tâm. Bên dưới màn hình là các nút bấm và núm xoay cơ học để chỉnh điều hòa.

honda-breeze-e-phev-3

Đặc biệt, Honda Breeze e:PHEV 2021 được trang bị hệ truyền động plug-in hybrid, bao gồm máy xăng Atkinson Cycle 4 xi-lanh, dung tích 2.0L, hút khí tự nhiên và 2 mô-tơ điện. Hiện hãng Honda chưa công bố thông số vận hành của hệ truyền động này.

honda-breeze-e-phev-4

Được biết, Honda Breeze e:PHEV 2021 có thể chạy hết quãng đường 85 km chỉ bằng mô-tơ điện và tiêu thụ lượng xăng trung bình 1,3 lít/100 km, ít hơn cả xe máy.

Hyundai Tucson 2022 siêu đẹp rục rịch về Việt Nam, cạnh tranh CX-5, CR-V

Đối thủ của Toyota Corolla Cross sắp ra mắt, siêu tiết kiệm nhiên liệu

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Breeze PHEV Honda CR-V
Xem thêm
TIN NỔI BẬT