Quảng cáo

Kia K3 phiên bản cao cấp nhất giá 659 triệu có gì đấu Mazda 3?

Thứ bảy, 23/10/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Kia K3 Premium là phiên bản hoàn toàn mới với hàng loạt công nghệ thông minh, cùng giá bán hấp dẫn 659 triệu đồng.

Theo đó, Kia K3 Premium có giá niêm yết 659 triệu đồng, phiên bản hoàn toàn mới này sở hữu rất nhiều điểm cộng, đặc biệt là trang bị tính năng tiện ích với sự xuất hiện của hàng loạt công nghệ thông minh.

kia-k3

Trong đó, ấn tượng nhất phải kể đến màn hình giải trí đa phương tiện kích thước lên đến 10.25 inch ở khu vực trung tâm bảng táp lô.

Không chỉ có kích thước lớn nhất phân khúc sedan cỡ C, màn hình này còn được tích hợp đầy đủ các tính năng cao cấp như Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống định vị Navigation, kết nối Bluetooth.

kia-k3-3

Bên cạnh đó, không gian nội thất của K3 Premium mới cũng thu hút khách hàng khi kết hợp hài hòa giữa tính thẩm mỹ và sự hữu dụng.

Xe trang bị ghế ngồi bọc da 2 tông màu thời trang. Đặc biệt, hàng ghế trước tích hợp tính năng sưởi và làm mát; ghế lái chỉnh điện, tích hợp tính năng nhớ 2 vị trí. Đây đều là những trang bị hiếm thấy ở phân khúc xe sedan cỡ C.

kia-k3-4

K3 Premium còn sở hữu vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp các phím chức năng, cùng nhận diện logo mới, lẫy chuyển số, hệ thống sạc điện thoại không dây, gương chiếu hậu chống chói tự động.

Ngoài ra, phiên bản này cũng đặc biệt nổi bật khi có thêm tính năng khởi động xe từ xa bằng chìa khóa thông minh và cốp mở điện thông minh, giúp người dùng có thể đề nổ xe từ xa hoặc mở cốp xe dễ dàng không cần thao tác tay.

kia-k3-1

Ở khả năng vận hành, K3 Premium sử dụng động cơ xăng Gamma, dung tích 1.6 lít, sản sinh công suất 126 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 155 Nm tại 4.850 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Đáng chú ý, phiên bản mới này được KIA trang bị 3 chế độ lái, gồm Normal, Eco và Sport; được tùy chỉnh thông qua nút bấm “Drive Mode”, giúp xe cân bằng hiệu suất vận hành và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Xe Mazda giảm giá mạnh tháng 10: CX-5 “chạm đáy” dưới 800 triệu đồng

Đối thủ mới của Seltos, Kona xuất hiện tại Việt Nam, giá rẻ bất ngờ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia K3 Kia K3 Premium Mazda 3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT