Quảng cáo

Đối thủ của Toyota Corolla Cross sắp ra mắt, siêu tiết kiệm nhiên liệu

Thứ hai, 25/10/2021 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Honda HR-V 2022 đã chính thức lộ diện và sẽ sớm ra mắt nhằm cạnh tranh với Toyota Corolla Cross.

Theo thông tin mới nhất, Honda HR-V 2022 đã chuẩn bị ra mắt tại thị trường Thái Lan với thiết kế cực đẹp. Đặc biệt, HR-V 2022 còn có thêm phiên bản Hybrid với khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực ấn tượng chỉ khoảng 4,5l/100km.

honda-hr-v-2022

Về ngoại hình, phần đầu xe HR-V 2022 có thiết kế hoàn toàn mới, với cụm lưới tản nhiệt khổng lồ phía trước hình lục giác với những nan nằm ngang, xếp sát với nhau.

Cụm đèn pha cũng có thiết kế mới thanh mảnh, vuốt về phía sau khá mượt mà. Bên trong cụm đèn pha này là dải đèn LED định vị ban ngày nằm trên cao.

honda-hr-v-2022-2

Bên dưới là hốc gió trung tâm với mắt lưới hình tổ ong và đèn sương mù trước nằm ngang. Hốc đèn sương mù được bao quanh bằng viền màu đen bóng.

Nội thất Honda HR-V 2022 được sắp xếp lại với bảng điều khiển mới hoàn toàn, tích hợp màn hình giải trí đặt nổi ở trung tâm. Nằm chính giữa là 3 núm xoay điều chỉnh điều hòa, trong khi các khe gió nằm kín đáo hơn.

honda-hr-v-2022-3

Vô-lăng đa chức năng thiết kế 3 chấu, thon gọn hơn. Ghế phong cách thể thao, bọc da kết hợp nỉ, trang trí với chỉ khâu tương phản. Ốp cửa với nhiều chi tiết mạ chrome và đen bóng và cửa sổ trời toàn cảnh.

Tại thị trường Nhật Bản, Honda HR-V thế hệ mới sử dụng động cơ 1.5 DOHC i-VTEC kết hợp với hộp số CVT như bản cũ.

Ngoài ra, Honda bổ sung thêm tuỳ chọn động cơ hybrid e:HEV, giống như trên Jazz và City mới, sử dụng một động cơ điện cho hệ thống lái, còn động cơ xăng để sạc pin.

honda-hr-v-2022-4

Con số chính xác về công suất cũng như mô-men xoắn vẫn giữ kín. eHEV lắp cho Jazz và City là động cơ điện công suất 109 mã lực, mô-men xoắn 253 Nm và động cơ xăng 1.5 công suất 98 mã lực, mô-men xoắn 127 Nm, nhờ đó cho tổng công suất 126 mã lực.

Xe có thêm tuỳ chọn dẫn động bốn bánh toàn thời gian thực ở Nhật Bản, bao gồm cả bản e:HEV.

Đối thủ mới của Seltos, Kona xuất hiện tại Việt Nam, giá rẻ bất ngờ

Xe Mazda giảm giá mạnh tháng 10: CX-5 “chạm đáy” dưới 800 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda HR-V 2022 Toyota Corolla Cross Honda HR-V Hybrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo