Quảng cáo

Loạt ô tô giảm giá mạnh nhất tháng 10: nhiều xe “hot” chạm đáy

Thứ hai, 01/11/2021 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt các mẫu ô tô “hot” đang được ưu đãi giảm giá trong tháng 10, bao gồm cả SUV, sedan và xe cỡ nhỏ.

VinFast Lux SA2.0

Khách hàng mua xe VinFast Lux SA2.0 theo hình thức trả thẳng sẽ được giảm tương đương 10% giá xuất hóa đơn. Bên cạnh đó, VinFast tặng 100% lệ phí trước bạ cho tất cả các phiên bản, tương ứng với mức cao nhất lên tới 223 triệu đồng.

vinfast-lux-sa-20

Ngoài ra, khách hàng mua Lux SA2.0 còn được giảm 100 triệu đồng cho bản Tiêu chuẩn, hoặc giảm 80 triệu đồng đối với bản Nâng cao và Cao cấp.

Subaru Forester

Từ nay cho đến hết tháng 10/2021, khách hàng mua Subaru Forester sẽ được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ (tương đương với mức giảm 144 – 229 triệu đồng tùy phiên bản) trừ thẳng vào giá bán.

subaru-forester

Sau ưu đãi, giá bán của Subaru Forester chỉ còn từ 899 triệu – 1,144 tỷ đồng. Ngoài ra khách mua xe còn được tặng kèm màn hình giải trí mới có kết nối Apple CarPlay/Android Auto, khóa cửa tự động tích hợp cảnh báo an ninh thông minh hoặc camera 360 độ.

VinFast Lux A2.0

Tương tự VinFast Lux SA2.0, khách hàng mua xe Lux A2.0 theo hình thức trả thẳng cũng được giảm tương đương 10% giá xuất hóa đơn. Tặng 100% lệ phí trước bạ cho tất cả các phiên bản tương ứng với mức cao nhất lên tới 164 triệu đồng.

vinfast

Bên cạnh đó, khách hàng có thể sử dụng voucher Vinhomes mệnh giá 200 triệu đồng để thanh toán, giúp chi phí mua xe ban đầu giảm đáng kể (chưa bao gồm các loại thuế phí).

Kia Sorento

Mới đây, Thaco Auto đã chính thức điều chỉnh giá bán mới cho các phiên bản Kia Sorento (All New).

kia-sorento

Trong số các phiên bản giảm giá, mẫu 2.5G Luxury một cầu, máy xăng có mức giảm nhiều nhất, 100 triệu đồng. Hai bản thấp nhất của mỗi dòng máy dầu và máy xăng đều về mức 999 triệu đồng.

Ngoài giá bán mới, khách hàng sở hữu Kia Sorento (All New) trong dịp này còn được tặng kèm một năm bảo hiểm vật chất có thể quy đổi.

Toyota Corolla Altis

Theo khảo sát tại một số đại lý Toyota ở Hà Nội, giá xe Toyota Corolla Altis đang giảm mạnh nhất từ trước đến nay, lên tới hơn 50 triệu đồng.

toyota-corolla-altis

Ngoài giảm tiền mặt, khách hàng còn được tặng kèm gói phụ kiện trị giá khoảng 10 triệu đồng và bảo hiểm thân vỏ 2 năm (khoảng 20 triệu đồng). Như vậy, tổng ưu đãi dành cho Corolla Altis đã lên tới hơn 80 triệu đồng.

Honda City

Trong tháng 10, tổng ưu đãi mà khách hàng nhận được khi mua Honda City đã lên tới 60 triệu đồng, trong đó có 30 triệu đồng tiền mặt và một bộ phụ kiện có giá trị tương đương, bao gồm dán kính cách nhiệt, cảm biến lùi, thảm sàn da và camera hành trình.

honda-cty

Sau ưu đãi, giá xe Honda City 2021 đã hấp dẫn hơn nhiều để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc như Toyota Vios, Hyundai Accent hay Nissan Almera.

Toyota Wigo

Khách mua Toyota Wigo sẽ được ưu đãi lên đến 20 triệu đồng bao gồm bọc ghế da PVC, phim dán kính chính hãng Toyota và gói bảo hành chính hãng 5 năm/150.000km tùy theo điều kiện nào đến trước.

toyota-wigo

Chưa dừng lại ở đó, các đại lý còn giảm giá trực tiếp lên tới 30 triệu đồng cho khách hàng mua Toyota Wigo. Như vậy, tổng giá trị ưu đãi dành cho Wigo đã lên tới 50 triệu đồng, mức khuyến mãi tương đối lớn với một mẫu xe cỡ A.

Hiện tại, Toyota Wigo đang được phân phối với 2 phiên bản là MT và AT cùng giá niêm yết lần lượt là 352 triệu đến 385 triệu đồng. Giá bán thực tế của Wigo chỉ còn khoảng hơn 300 triệu đồng.

Xe Mazda giảm giá mạnh tháng 10: CX-5 “chạm đáy” dưới 800 triệu đồng

Tổng hợp giá ô tô VinFast tháng 10: Fadil, Lux nhận ưu đãi “khủng”

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ô tô giảm giá ô tô giảm giá tháng 10 giá xe ô tô
Xem thêm
TIN NỔI BẬT