Quảng cáo

Giá rẻ hơn Kia Morning, mẫu xe điện Trung Quốc sắp về VN có gì “hot”?

Thứ ba, 23/03/2021 21:18 PM (GMT+7)
A A+

Một mẫu xe điện với kiểu dáng độc lạ cùng mức giá siêu rẻ sắp về Việt Nam đang khiến người dùng xôn xao.

Thông qua việc đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp, nhiều khả năng Ora White Cat sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Mẫu ô tô điện này chưa được tiết lộ giá bán cụ thể, nhưng ở thị trường quê nhà, nó có giá từ 75.800 - 88.800 nhân dân tệ, tương đương khoảng 270 - 316 triệu đồng.

Ora White Cat

Ora White Cat là mẫu ô tô điện 4 chỗ ngồi có kiểu dáng như một chú "mèo". Điều này được thể hiện rõ ràng ngay trên cái tên của mẫu xe này. Tổng thể thân xe mang kiểu dáng bo tròn tạo cảm giác khá mềm mại và dễ thương.

Ora White Cat sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn tương đương các dòng ô tô cỡ nhỏ tại Việt Nam. Mẫu xe này sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 3.625 x 1.660 x 1.530 (mm), chiều dài cơ sở ở mức 2.490mm.

Ora White Cat

Khoang nội thất của Ora White Cat hướng đến sự rộng rãi, thực dụng và có nhiều chi tiết hiện đại như cần số điện dạng xoay, màn hình giải trí nối liền với đồng hồ đo tốc độ giống kiểu trên xe Mercedes-Benz. Vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp nhiều nút chức năng khác nhau.

Ora White Cat

Ora White Cat có 2 tuỳ chọn pin, dung lượng 34 kWh đi cùng mô tơ điện công suất 48 mã lực và momen xoắn cực đại 125 Nm và 38 kWh cùng mô tơ điện công suất 60 mã lực và momen xoắn cực đại 130 Nm). Hai phiên bản này có cự li di chuyển lần lượt là 360km và 401 km cho một lần sạc.

Ngoài ra, thương hiệu Trung Quốc này còn có 2 mẫu xe khác mang tên Ora Black Cat EV và Ora Good Cat EV. Tất cả có chung nền tảng công nghệ và động cơ điện, chỉ khác nhau về phong cách thiết kế cho nhiều đối tượng khác nhau.

Ora White Cat

Như vậy có thể thấy thị trường ô tô điện tại Việt Nam đang sôi động hơn bao giờ hết. Cách đây không lâu, VinFast đã công bố 3 dòng xe SUV điện thông minh gồm VF31, VF32, VF33.

Cả 3 mẫu ô tô mới của VinFast đều sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo với những tính năng thông minh vượt trội. Đây là cột mốc quan trọng, khẳng định tầm nhìn trở thành hãng xe điện thông minh toàn cầu của VinFast.

Hé lộ bản vẽ xe thể thao 2 cửa của VinFast, thiết kế gây ấn tượng mạnh

Mẫu xe bán tải siêu hầm hố sắp về Việt Nam, đe dọa Ford Ranger

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ô tô điện Trung Quốc Ora White Cat xe điện Trung Quốc ô tô điện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo