Quảng cáo

Mẫu sedan hạng C nào đang giảm giá mạnh khiến Mazda 3 lo "sốt vó"

Chủ nhật, 21/03/2021 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Đối thủ nặng ký của Mazda 3 là Kia Cerato đang giảm giá mạnh nhằm thu hút khách hàng trong thời điểm khó khăn do dịch bệnh.

Nhằm thu hút khách hàng cũng như đẩy mạnh doanh số, Kia Cerato đang được đại lý giảm giá mạnh với tất cả các phiên bản, mức giảm cao nhất mà PV ghi nhận được đã lên tới 40 triệu đồng.

Kia Cerato

Cụ thể, các phiên bản Cerato 1.6 AT và 1.6 MT được giảm trực tiếp 10 triệu đồng và một số món phụ kiện tặng kèm khác; phiên bản 1.6 Luxury được giảm 15 triệu đồng tiền mặt, bảo hiểm vật chất và phụ kiện, một số đại lý quy đổi thành 35 triệu đồng tiền mặt.

Về phần mình, phiên bản Cerato 2.0 Premium cũng được giảm khoảng 15 triệu đồng tiền mặt cùng hộp đen tặng kèm. Riêng các bản 2.0 Premium đời cũ được giảm cao nhất tới 40 triệu đồng và các phụ kiện như thảm trải sàn, nước hoa, dán kính...

Kia Cerato

Như vậy, Kia Cerato đang sở hữu mức giá gần như hấp dẫn nhất trong phân khúc, tạo ra sức cạnh tranh lớn so với các đối thủ như Mazda 3, Toyota Corolla Altis hay Hyundai Elantra

Với giá bán hấp dẫn cùng thiết kế trẻ trung, Kia Cerato đang trở thành ngôi sao trong phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam. Trong tháng 2 vừa qua, Cerato có doanh số bán đạt 312 xe, mặc dù có giảm mạnh so với tháng 1 đó nhưng Cerato vẫn là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc.

Kia Cerato

Trong khi đó, “kỳ phùng địch thủ” của Cerato là Mazda 3 cũng bám đuổi sát nút với doanh số đạt 303 xe. Theo tìm hiểu, Mazda 3 đã bắt đầu suy giảm tại Việt Nam khi thế hệ mới của mẫu xe này ra mắt với mức giá tương đối cao.

Lý do khiến khách Việt mua VinFast Fadil nhiều hơn cả Morning, Vios

Cận cảnh Peugeot 308 2021 vừa ra mắt, thiết kế đẹp nhất phân khúc?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sedan hạng C Kia Cerato Kia Cerato giảm giá Mazda 3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT