Quảng cáo

Giá xe Kia Morning giảm mạnh, tăng sức cạnh tranh với VinFast Fadil

Thứ hai, 22/03/2021 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Cặp đôi Kia Morning GT-Line và X-Line đang nhận được khuyến mãi lớn nhằm đối đầu với các đối thủ trong phân khúc như Fadil, Grand i10...

Trong tháng 3/2021, Kia Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi lớn dành cho hầu hết các mẫu xe đang được phân phối.

Kia Morning

Đáng chú ý, bộ đôi xe thế hệ mới New Kia Morning với 2 phiên bản GT-Line và X-Line cũng nhận được ưu đãi với tổng giá trị lên đến 25 triệu đồng. Với giá bán hiện tại chỉ từ 439 triệu, khách hàng khi mua xe sẽ được giảm giá trực tiếp 19 triệu đồng và tặng kèm 1 năm bảo hiểm vật chất.

Bên cạnh ưu đãi riêng theo từng dòng xe, khách hàng mua xe Kia trong tháng 3 còn có cơ hội vay mua xe với lãi suất thấp nhất thị trường chỉ từ 6,3 % với mức vay đến 80% giá trị xe trong thời gian 7 năm.

Kia Morning

Với những khách hàng bị hạn chế về tài chính, đây là cơ hội tốt nhất trong năm để sở hữu chiếc Kia Morning với chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Là mẫu xe mới thứ 3 của Kia, New Morning với 2 phiên bản cao cấp GT-Line và X-Line sở hữu thiết kế ngoại thất hoàn toàn mới, thu hút khách hàng với kiểu dáng thời trang, nhấn mạnh tính thể thao nhưng không làm mất đi sự tinh tế và linh hoạt của một mẫu xe Hatchback đô thị.

kia morning

Kia Morning X-Line là phiên bản đặc biệt phát triển tại thị trường châu Âu với thiết kế thể thao cùng những đường nét mạnh mẽ, phong cách phù hợp với các khách hàng năng động.

Trong khi đó, Kia Morning GT-Line lại là phiên bản cao cấp tại thị trường Hàn Quốc, dành riêng cho các khách hàng yêu thích thời trang, khẳng định phong cách riêng với thiết kế tinh tế, sắc sảo và cá tính. Mẫu xe sở hữu thiết kế mặt bên và mặt sau cân đối hài hòa, mang dáng vẻ năng động và trẻ trung.

Lý do khiến khách Việt mua VinFast Fadil nhiều hơn cả Morning, Vios

Mẫu sedan hạng C nào đang giảm giá mạnh khiến Mazda 3 lo "sốt vó"

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Morning giá xe Kia Morning khuyến mãi khi mua Kia Morning
Xem thêm
TIN NỔI BẬT