Quảng cáo

Hyundai sắp ra mắt mẫu MPV ngập tràn công nghệ, cạnh tranh Sedona

Thứ sáu, 19/03/2021 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu MPV Hyundai Staria đã chính thức lộ diện những hình ảnh đầu tiên với thiết kế đẹp mắt cùng hàng loạt trang bị hiện đại.

Mới đây, Hyundai đã tung loạt ảnh đầu tiên về mẫu MPV mới có tên Staria. Đây là mẫu xe MPV được phát triển theo phong cách sáng tạo và hướng đến tương lai. Hyundai Staria mới được ghép từ 2 từ là "Star" (nghĩa ngôi sao) và Ria (nghĩa là sóng).

Hyundai Staria

Về thiết kế, phần đầu xe Hyundai Staria mang hình ảnh công nghệ cao với lưới tản nhiệt lớn và rộng giống Hyundai Santa Fe 2021, dải đèn LED ban ngày mỏng và dài, chạy ngang thân xe.

Hyundai Staria

Trong khi cụm đèn pha LED chia tầng đặt thấp. Đường cong mượt mà chạy dọc từ trước ra sau xe gợi liên tưởng đến phi thuyền. Cụm đèn hậu LED kết hợp kiểu pixel thêm nét độc đáo và sang trọng.

Hyundai Staria

Đặc biệt, phiên bản Staria Premium phiên bản cao cấp hơn sở hữu mâm xe 18 inch có hoa văn kim cương, cùng những điểm nhấn chrome xuất hiện ở tay nắm cửa, gương chiếu hậu, mâm xe…

Hyundai Staria

Không gian nội thất mẫu MPV 7 chỗ Staria được thiết kế sang trọng, mang cảm hứng từ phòng chờ của một con tàu du lịch. Một số chi tiết đáng chú ý như xe được trang bị cửa sổ trời lớn cùng màn hình cảm ứng 10,25 inch đặt nổi trên bảng táp-lô, kết hợp với nút bấm chọn số.

Hyundai Staria

Cụm đồng hồ dạng màn hình LCD đặt nổi cùng cần số dạng nút bấm tăng tính tiện dụng cho người lái. Trong khoang cabin bố trí rất nhiều hộc chứa đồ nhằm theo đuổi tính thực dụng đặc trưng của MPV.

Hyundai Staria

Hơn nữa, người dùng có thể tùy chọn 3, 5, 9 hoặc 11 chỗ ngồi tùy theo mục đích chở hàng hay chở khách. Trong khi đó, phiên bản cao cấp Staria Lounge tiện nghi và thoải mái hơn với tùy chọn 7, 8 hoặc 9 chỗ ngồi.

Hyundai Staria

Hiện tại những thông số về động cơ của Hyundai Staria vẫn chưa được tiết lộ.

Ô tô điện siêu rẻ đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ ngang Honda SH

Đối thủ của Ford Ranger với thiết kế cực hầm hố ra mắt, giá siêu rẻ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hyundai Staria MPV của Hyundai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo