Quảng cáo

Chiếc xe ga giống hệt Honda Vario nhưng giá lại rẻ hơn Vision

Thứ bảy, 20/03/2021 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Khám phá chiếc xe ga đến từ Trung Quốc có ngoại hình giống hệt Honda Vario nhưng mức giá lại chỉ hơn 20 triệu đồng.

Vừa qua trên một số trang thương mại điện tử của Trung Quốc đã xuất hiện các tin rao bán mẫu xe Honda Vario (hay còn gọi là Honda Click) với mức giá chỉ 24 triệu đồng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Honda Vario

Tuy nhiên, khi soi thực tế thì đây là sản phẩm mới của một hãng xe tại Trung Quốc “đạo nhái” gần 90% tương tự mẫu Honda Vario đang được các cửa hàng tư nhân phân phối tại Việt Nam.

Honda Vario

Theo tìm hiểu, mẫu xe tay ga Trung Quốc này có tên Happy 125, do hãng xe máy Trùng Khánh (Chongqing Motorcycle) sản xuất. Mẫu xe này sao chép lối thiết kế của Honda Vario từ cụm đèn pha trước, đường gân góc cạnh tạo dáng thân xe, mâm xe hay thiết kế ốp bảo vệ ống xả, đuôi xe...

Honda Vario

Bảng đồng hồ trên chiếc Vario “nhái” cũng được thiết kế giống với xe chính hãng, điểm khách biệt duy nhất đó chỉ là logo Honda thay bằng logo FI.

Honda Vario

Đặc biệt, hệ thống khóa của Vario "nhái" có cấu tạo giống với khóa trên Vario bản 125 cc. Trên bản 150 cc, Vario đã sử dụng khóa thông minh. Bên cạnh đó, mẫu xe Trung Quốc cũng có hộc đựng đồ phía trước và cổng sạc USB.

Honda Vario

Tương tự Honda Vario chính hãng, Vario "nhái" cũng có 2 phiên bản 125 cc và 150 cc. Mức giá của mẫu xe này tại Trung Quốc vào khoảng 7.000 nhân dân tệ, tương đương 1.075 USD. Mức giá này thấp hơn khá nhiều so với giá của Vario tại Indonesia (1.500-1.750 USD).

Xuất hiện mẫu xe ga đẹp long lanh như Vespa, giá rẻ hơn Honda Vision

Ô tô điện siêu rẻ đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ ngang Honda SH

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Vario Honda Vario nhái Happy 125 xe nhái Honda Vario
Xem thêm
TIN NỔI BẬT