Quảng cáo

Chính sách ưu đãi khi mua xe VinFast trong tháng Ngâu

Thứ ba, 24/08/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Trong tháng Ngâu này, VinFast đặc biệt mang đến những chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Cụ thể, khách hàng khi mua xe ô tô VinFast Lux A2.0, Lux SA2.0, VinFast Fadil hay đặt cọc xe điện VinFast VF e34 đều được hưởng những ưu đãi lớn chưa từng có trong tháng 7 âm lịch.

Đối với xe ô tô VinFast Lux A2.0, khách hàng có đặc quyền sử dụng Voucher Vinhomes (thẻ màu đen), sẽ được giảm trực tiếp 200 triệu đồng vào giá bán cho cả 3 phiên bản xe.

vinfast-lux-a20

Đối với xe ô tô điện VinFast VF e34, VinFast áp dụng chính sách ưu đãi lệ phí trước bạ. Theo đó, trong trường hợp dự thảo của Bộ Tài chính đề xuất giảm 50% LPTB cho ô tô điện được thông qua, khách hàng sẽ tiết kiệm được thêm khoảng 40 triệu đồng chi phí mua xe.

vinfast-vf-e34-4

Ngoài ra trong mọi trường hợp, VinFast chỉ ưu đãi cho khách hàng 70 triệu (đối với khách cọc trước 1/7) hoặc 82 triệu (đối với khách cọc từ 1/7 - 15/9).

Ngoài ra, để hỗ trợ khách hàng trong thời điểm dịch Covid-19, khách hàng đặt xe VinFast online trong tháng Ngâu sẽ được tặng thêm Voucher ưu đãi 3 năm bảo dưỡng miễn phí đối với 3 dòng xe VinFast Fadil, VinFast Lux A2.0 và VinFast Lux SA2.0.

vinfast-fadil

Với những chính sách ưu đãi hấp dẫn trong các dịp lễ, đặc biệt là ưu đãi khủng trong tháng 7 âm lịch này. Chắc chắn đây là dịp tốt nhất để khách hàng có thể giải đáp được băn khoăn khi nào nên mua ô tô và sở hữu được chiếc xe mơ ước với mức giá tốt nhất.

VIDEO: Màn drift cực "khét" của VinFast Lux A2.0

Cận cảnh “bom tấn” sedan hạng C vừa ra mắt, giá hơn 600 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast mua xe VinFast tháng Ngâu ưu đãi VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT