Quảng cáo

Những thời điểm mua ô tô có giá rẻ nhất trong năm

Thứ hai, 23/08/2021 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Có nhiều thời điểm để mua ô tô, nếu chọn đúng những dịp này người mua có thể nhận được xe mức giá hấp dẫn hơn các thời điểm khác trong năm.

Mua ô tô khi hãng ra mắt dòng xe mới

Nếu đã xác định được mẫu xe ưng ý nhưng còn lo ngại về vấn đề tài chính, người mua có thể chờ đợi thời điểm hãng xe chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới.

Thông thường, khi sắp phát hành phiên bản hoặc dòng xe mới, một số hãng xe thường có động thái giảm giá thành cho phiên bản cũ hơn.

thoi-diem-mua-oto-gia-tot

Điều này có thể giải thích đơn giản là nhà sản xuất cần đẩy mạnh lượng tiêu thụ mẫu xe trước đó để tạo đà tung ra mẫu mới, thúc đẩy doanh số của “tân binh”.

Để biết được thời điểm hãng xe chuẩn bị ra mắt dòng xe mới, khách hàng cần thường xuyên theo dõi trên website chính thức của các hãng xe yêu thích hoặc trên các trang thông tin cập nhật tin tức về thị trường ô tô uy tín.

Mua ô tô vào thời điểm cuối năm

Cuối năm là thời điểm nhạy cảm trên thị trường của tất cả các lĩnh vực kinh doanh. Các hãng xe nắm bắt nhu cầu đó và cũng đưa ra các chương trình kích cầu để cạnh tranh với nhau, chiếm lĩnh khách hàng cho mình.

Vì vậy, nếu quyết định mua một chiếc xe hơi vào thời điểm này, khách hàng thường là người có lợi nhất với nhiều lựa chọn, ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, sở hữu ô tô dịp cuối năm cũng là lựa chọn mà các gia đình nên cân nhắc.

thoi-diem-mua-oto-gia-tot-2

Một phương tiện phục vụ cho chuyến đi chơi xa, đi thăm họ hàng vào dịp tết hoặc các kỳ nghỉ trong năm sẽ là một ý tưởng hoàn hảo để thư giãn và gắn kết các thành viên trong gia đình sau những ngày bận rộn với công việc.

Mua xe vào dịp sau Tết Nguyên đán

Dịp sau tết là lúc người người, nhà nhà bận rộn cho việc du xuân, lễ chùa. Trong khi đó, các hãng xe sẽ muốn làm nóng thị trường, cũng như khai xuân cho doanh thu năm mới.

Do đó, các đại lý ô tô thường đưa ra các ưu đãi lớn để tăng doanh số. Thời điểm này, nếu người dùng chọn mua xe sẽ tiết kiệm được chi phí và nhiều cơ hội bốc thăm trúng thưởng tài lộc đầu năm.

Mua ô tô vào các dịp lễ trong năm

Để bắt kịp xu hướng của các ngành bán lẻ, dịch vụ và đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, các hãng xe, đại lý thường đưa ra chương trình ưu đãi, khuyến mãi vào những dịp lễ trong năm.

thoi-diem-mua-oto-gia-tot-1

Mua xe tháng "Ngâu"

Quan niệm của dân gian xưa kia thường tránh những việc làm trọng đại vào tháng 7 âm lịch. Một số việc thường được kiêng kị đó là mua nhà, mua xe, xây nhà, cưới hỏi…

Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại vẫn vận hành như các tháng khác trong năm. Khi lựa chọn mua xe trong thời điểm này, hãng xe còn có nhiều chính sách bán hàng đặc biệt hơn các tháng khác trong năm.

Như vậy cùng một chiếc xe, mua với giá ưu đãi hơn thì đây là một món hời trong việc đầu tư vào tài sản cá nhân.

Cận cảnh “bom tấn” sedan hạng C vừa ra mắt, giá hơn 600 triệu đồng

Kình địch của Mazda CX-5 và Honda CR-V giảm giá "sốc" gần 230 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mua ô tô giá rẻ thời điểm mua ô tô giá tốt thời điểm mua xe giá rẻ trong năm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT